minecraft-1-20-72-pe-apk

Tải Minecraft 1.20.72 APK Chính Thức có Tiếng Việt Miễn Phí 100%

Cập nhật: 20/03/2024
.
minecraft-1-20-72-pe-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên phiên bản game

Minecraft 1.20.72 APK

Nhà phát hành

Mojang

Ngày cập nhật

19/03/2024

Dung lượng

270MB

Hệ điều hành

Android 5.0+

Thể loại game

Mô phỏng

Hỗ trợ

Tiếng Việt + XboxLive

Giá game

Miễn phí

. Download

Bạn có đang mong chờ vào bản cập nhật Minecraft 1.20.72 của tuần này hay không? Chắc chắn Mojang sẽ không làm bạn thất vọng khi toàn bộ lỗi trong quá trình chơi đã được giải quyết giúp game hoạt động ổn định hơn. Chưa hết đầu, nhà phát hành cũng đã thêm vào nhiều tính năng mới ấn tượng như: Bổ sung thêm vũ khí, thêm vật phẩm mới trong Vault, tăng địa điểm xuất hiện Bogged và cho phép bạn sáng tạo không giới hạn với đồng và Tuff.

Có gì mới trong Minecraft 1.20.72 chính thức?

Minecraft 1.20.72 chính thức được Mojang phát hành vào ngày 19/03/2024 vừa qua với những bổ sung ấn tượng. Bạn có cơ hội được sử dụng vũ khí mới trong chiến đấu như Mace, Wind Charges. Đặc biệt để mở Vault thành công bạn sẽ cần dùng đến Trial Key đặc biệt. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình sinh tồn, khám phá thế giới khối và sáng tạo không ngừng nghỉ trong game chưa? Bắt đầu ngay cùng với MODTHOI qua thông tin hấp dẫn được chia sẻ dưới đây nhé!

Mojang bổ sung thêm vũ khí mới là Mace

Mace chính là một vũ khí chiến đấu cận chiến với hình ảnh là chiếc búa ấn tượng. Bạn có thể tận dụng khả năng sát thương lớn từ vũ khí này để tấn công kẻ thù của mình trong các trận chiến khác nhau. Sau một thời gian sử dụng, Mace sẽ bị hao tồn và hỏng hóc. Tuy nhiên bạn yên tâm, nếu Mace hỏng bạn không phải vứt đi mà có thể dùng Breeze Rod trong Anvil để sửa chữa và sử dụng như bình thường.

Quảng cáo

minecraft-1-20-72-pe
Mojang bổ sung thêm vũ khí mới là Mace

Vũ khí Wind Charges tiếp tục có những cải tiến

Wind Charges là vũ khí đã xuất hiện từ trước phiên bản Minecraft 1.20.72 APK. Tuy nhiên, trong lần cập nhật này, Mojang đã có những cải tiến với vũ khí Wind Charges. Khi bạn sử dụng Wind Charges trong tấn công sẽ tạo ra những cú đạn gió với khả năng phá huỷ các khối và làm cho các sinh vật trúng đạn nổ tung. Đặc biệt nhất, bạn muốn sở hữu Wind Charges để sử dụng chúng cho cuộc chiến trước hết bạn phải diệt Breeze mới thu thập được loại vũ khí này.

minecraft-1-20-72-apk-pe
Vũ khí Wind Charges tiếp tục có những cải tiến

Cẩn trọng với sinh vật Bogged vì chúng có mũi tên độc

Trong thế giới khối Minecraft 1.20.72, không chỉ có Breeze mới là sinh vật nguy hiểm, Bogged cũng nguy hiểm không kém. Dù ngoại hình của Bogged khá giống bộ xương nhưng trên mình chúng lại bao phủ với lớp rêu và nấm nhìn khá bẩn và rùng rợn. Bogged có khả năng bắn ra các mũi tên độc khiến kẻ thù bị chết ngay tức thì. Hiện tại Bogged xuất hiện ở nhiều địa điểm hơn, ngoài đầm lầy, bạn cũng sẽ gặp Bogged trong Trial Chambers. Khi Bogged chết chúng sẽ rơi ra mũi tên độc, bạn hãy thu thập mũi tên này vào hành trang của mình nhé!

minecraft-1-20-72
Cận trọng với sinh vật Bogged vì chúng có mũi tên độc

Cách duy nhất để mở Vault là tìm kiếm chìa khoá

Khám phá các căn phòng bí ẩn trong Trial Chambers bạn nhất định phải tìm kiếm những hòm Vault chứa đầy vật phẩm. Vault là một khối cứng, bạn không thể phá huỷ, cũng không thể di chuyển được chúng. Cách duy nhất để mở Vault là bạn phải tìm được Trial Key để mở khoá và sau đó thu thập toàn bộ vật phẩm được cất bên trong khối này. Mỗi khối Vault sẽ có những vật phẩm khác nhau mang tính ngẫu nhiên cho bạn thu thập. Vì vậy, khi bạn mở càng nhiều khối Vault thì cơ hội để nhận được Wind charge và Heavy Core càng lớn.

minecraft-1-20-72-apk
Cách duy nhất để mở Vault là tìm kiếm chìa khoá

Khai thác đồng và Tuff phục vụ cho mục đích sáng tạo

Đã phiêu lưu đến Trial Chamber, bạn không chỉ thu thập vật phẩm trong các Vault mà bỏ qua tài nguyên đồng và Tuff được. Toàn bộ Trial Chambers được xây dựng từ 2 loại vật liệu này, do đó bạn có thể khai thác tài nguyên đồng và Tuff với số lượng lớn để phục vụ mục đích sáng tạo của mình. Bạn có thể dùng đồng và Tuff vào việc xây dựng các công trình, chế tạo các vật phẩm khác nhau. Hãy thể hiện sự sáng tạo của bạn để cho ra những công trình, vật phẩm ấn tượng nhất nhé!

minecraft-1-20-72-apk-pe-mien-phi
Khai thác đồng và Tuff phục vụ cho mục đích sáng tạo

Tải xuống Minecraft 1.20.72 APK chính thức có tiếng Việt miễn phí 100%

Tạm kết: Minecraft 1.20.72 APK chính thức  không chỉ là bản cập nhật có tính năng mới mà còn được sửa nhiều lỗi trong quá trình chơi. Các bạn yên tâm tải xuống phiên bản có tiếng việt được MODTHOI cung cấp này để chơi, đảm bảo vừa an toàn, vừa giúp bạn được thử nghiệm những điều mới mẻ sớm nhất với giá 0đ.

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

One thought on “Tải Minecraft 1.20.72 APK Chính Thức có Tiếng Việt Miễn Phí 100%

  1. Nhuy says:

    Mn cho tui hỏi tại sao dân làng Minecraft 1.20.72 bị lỗi vậy
    Đập cục dạy nghề r mà thoát ra vô lại thì dân làng lại có nghề mà không hiện trao đổi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *