bus-simulator-ultimate-mod-apk

Truck Simulator: Ultimate MOD APK (Vô hạn tiền, nhận thưởng/VIP) v1.3.4

Cập nhật: 21/03/2024
.
bus-simulator-ultimate-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

Bus Simulator : Ultimate

Nhà phát hành

Zuuks Games

Phiên bản hiện tại

2GB

Hệ điều hành

Android 5.1+

Thể loại game

Mô phỏng

Tính năng MOD

Vô hạn tiền, vàng

Giá game

Miễn phí

. Download

Giới thiệu về Truck Simulator: Ultimate

Bạn muốn dùng game lái xe mô phỏng để giúp bản thân được thư giãn? Vậy, Truck Simulator: Ultimate chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi game cung cấp những tính năng tuyệt vời. Bạn không chỉ được lái các loại xe tải lớn khác nhau, mà còn được phiêu lưu trên những tuyến đường thực tế. Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội thi đấu cùng nhiều người, trải nghiệm cảm giác phát triển cả một công ty vận tải quy mô lớn,… và còn nhiều hơn thế nữa, bạn hãy khám phá ngay!

Trình mô phỏng lái xe tải sống động và hấp dẫn

Chơi Truck Simulator: Ultimate bạn sẽ được thử sức lái những chiếc xe tải mạnh mẽ và đã được cấp phép chính thức bởi Mercedes-Benz. Bạn sẽ có cơ hội lái những chiếc xe đến từ khu vực châu Âu với hình ảnh mô phỏng siêu thực tế. Nhiệm vụ của bạn sẽ là vận chuyển các loại hàng hóa khác nhau, cố gắng di chuyển an toàn để đến điểm đích và nhận tiền thưởng. Nhiệm vụ của bạn sẽ ngày càng khó hơn tạo nên sự thách thức, tính hấp dẫn thu hút bạn trải nghiệm không ngừng.

bus-simulator-ultimate-apk
Bus Simulator: Ultimate

Hệ thống chiếc xe tải được thiết kế siêu thực

Truck Simulator: Ultimate MOD có tổng cộng 32 loại xe tải khác nhau để bạn thoải mái điều khiển. Toàn bộ những chiếc xe đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ từ hình dáng bên ngoài, cho đến nội thất bên trong xe. Bạn sẽ có cơ hội lái những chiếc xe tải lớn phổ biến ở khu vực châu Âu. Bên cạnh việc mở khóa xe tải mới để trải nghiệm lái, bạn còn được phép tùy chỉnh vẻ ngoài của chúng. Bạn cần dùng tiền thưởng để thay đổi màu sơn của xe hoặc thêm decal ấn tượng. Hãy tạo ra một đội xe tải vận chuyển mang phong cách của riêng bạn nhé!

Quảng cáo

Lái xe qua những tuyến đường với cảnh quan sống động

Một trong những yếu tố làm nên thành công của game chính là cảnh quan của những tuyến đường giao thông. Truck Simulator: Ultimate MOD APK đã đầu tư rất kỹ lưỡng vào bối cảnh cho phép bạn được lái xe qua những tuyến đường rất thực tế. Từ đường phố, hình ảnh tòa nhà, đồi núi, mây trời, cây cối,… tất cả đều được làm rất sống động. Nhờ vậy mà bạn có được cảm giác như đang lái xe trong môi trường thực đầy hấp dẫn. Đặc biệt, khi điều khiển xe trên đường, bạn còn có thể ghé trạm đổ xăng, xe quầy mua đồ ăn,.. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm cảm giác lái xe tải với điều kiện thời tiết thực tế như mưa, nắng, bão, tuyết,…

bus-simulator-ultimate-mod
Lái xe qua những tuyến đường với cảnh quan sống động

Thành lập công ty vận tải của riêng bạn

Truck Simulator: Ultimate APK không chỉ cho phép bạn lái xe mô phỏng đầy hấp dẫn mà game còn triển khai nội dung giúp bạn trở thành ông chủ vận tải thực thụ. Bạn sẽ được phép mở công ty vận tải, mua thêm các xe tải khác nhau, phát triển các tuyến chở hàng, thuê thêm nhân vật để vận hành doanh nghiệp. Từng bước, bạn không chỉ hoàn thành nhiều nhiệm vụ mà còn có thể mở rộng công ty vận tải của mình đến nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới như: Hoa Kỳ, Trung Quốc, Canada, Nga, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Brazil, Azerbaijan,..

Giao lưu và tương tác cùng với người chơi khác

bus-simulator-ultimate-apk-mod
Giao lưu và tương tác cùng với người chơi khác

Tựa game lái xe tải mô phỏng này không chỉ cho phép bạn chơi ngoại tuyến, game còn cho phép bạn kết nối trực tuyến để được giao lưu và tương tác với những người chơi khác trong máy chủ. Bạn có thể tạo ra phòng riêng và mời bạn bè cùng tham gia để so tài và thể hiện kỹ năng lái xe tài siêu đẳng của mình. Bạn cần xây dựng các tuyến đường đua hợp lý, từ đó tạo lợi thế tốt để đánh bại đối thủ được bạn mời tham gia. Chiến thắng bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng giá trị, và đây cũng là cuộc đua giúp bạn có thêm bạn bè, học hỏi kinh nghiệm lái xe từ người chơi.

Lái xe và lắng nghe đài phát thanh với hơn 250 kênh

Khi các bạn lái xe ảo cùng Truck Simulator: Ultimate MOD, các bạn còn có thể lắng nghe đài phát hành với hơn 250 kênh khác nhau. Bạn hãy chọn kênh phát thành phù hợp để hành trình di chuyển đến hơn 100 thành phố của mình trở nên thư giãn và tuyệt vời hơn. Trò chơi cũng hỗ trợ 25 loại ngôn ngữ khác nhau, bạn hãy tùy chỉnh để đảm bảo trải nghiệm toàn bộ nội dung và tính năng trong game một cách trọn vẹn nhất nhé!

bus-simulator-ultimate-mod-vo-han-tien
Lái xe và lắng nghe đài phát thanh với hơn 250 kênh

Càng chơi Truck Simulator: Ultimate các bạn sẽ càng thấy cuốn bởi nhiều nội dung, tính năng được khai phá. Game sẽ cho bạn đi từ cảm giác thích thú, đến phần khích tột độ. Vì vậy, bạn không cần phải tìm kiếm game lái xe mô phỏng ảo nào khác, hãy tải ngay tựa game này về chơi trên điện thoại của bạn nhé!

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *