hungry-shark-world-mod-apk

Hungry Shark World MOD (Menu, Vô Hạn Tiền, Mở Khoá Tất Cả) 5.7.1 APK

Cập nhật: 15/04/2024
.
hungry-shark-world-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

Hungry Shark World

Nhà phát hành

Ubisoft Entertainment

Phiên bản hiện tại

v5.7.1

Dung lượng game

183MB

Hệ điều hành

Android 7.0+

Thể loại game

Sinh tồn

Tính năng MOD

Menu, vô hạn tiền vàng, kim cương, Booster, bất tử, x2 tầm cắn, x2 sức cắn,..

Giá game

Miễn phí

. Download

Hungry Shark World là một game sinh tồn biến bạn thành chú cá đói bụng với hành trình đi săn ở đại dương rộng lớn. Bạn sẽ có cơ hội thử sức thành nhiều loài cá mập khác nhau, bước vào hành trình đi săn đầy thú vị và cũng rất nguy hiểm để lấp đầy chiếc bụng của mình. Bạn đã sẵn sàng duy trì sự sống cho bản thân với tựa game này hay chưa? Tải ngay bản Hungry Shark World MOD APK (Menu, vô hạn tiền, kim cương, Booster, bất tử,…) được MODTHOI cung cấp miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản về Hungry Shark World

Hungry Shark World là một siêu phẩm của nhà phát hành Ubisoft Entertainment. Bạn sẽ đi săn trong vai trò một chú cá mập đang đói bụng ở các vùng đại dương khác nhau. Bạn không chỉ ăn mọi thứ mà còn phải chiến đấu để sinh tồn ở đại dương nguy hiểm này. Bạn cần nâng cấp cho chú cá của mình, thêm trợ thủ để dễ dàng trở thành vua biển cả khiến ai cũng khiếp sợ. Với đồ họa 3D sống động, cùng âm thanh bắt tai, game chắc chắn sẽ giúp bạn có được cuộc chơi vui vẻ và khó quên nhất.

Điều khiển chú cá mập đang đói bụng đi săn mồi

hungry-shark-world-mod
Điều khiển chú cá mập đang đói bụng đi săn mồi

Hungry Shark World là một phiên bản mở rộng hơn so với các tựa game Hungry Shark EvolutionHungry Dragon. Bạn sẽ điều khiển chú cá mập đói bụng của mình di chuyển trong đại dương rộng lớn, có vô số các loài sinh vật biển khác nhau đang chờ bạn thưởng thức. Bạn cần di chuyển khéo léo, xác định con mồi có chỉ số Calo cao để ăn và giúp thể lực của chú cá mập mình nhập vai được duy trì lâu hơn. Không những ăn để phát triển kích thước, mà bạn phiêu lưu đến những vùng biển mới với thử thách nguy hiểm hơn.

Quảng cáo

Bộ sưu tập với hơn 38 loài cá mập khác nhau

Trong Hungry Shark World có cả một bộ sưu tập các loài cá mập khác nhau cho bạn lựa chọn. Theo thống kê hiện tại có đến 38 loài cá với mức giá mở khóa khác nhau như: Sharknobi, Whitetip Reef, Porbeagle, Blue Shark, Spike, Sand Shark, Basking Shark, Whale Shark, Great White,… Bạn có thể dùng tiền để mở khóa những chú cá có kích thước bình thường, cho đến những chú cá mập có kích thước khủng lồ. Cá càng lớn, sức mạnh càng cao thì số tiền bạn cần đầu tư sẽ càng nhiều. Hãy dùng tiền thưởng của bạn để mở khóa dần dần các loại cá làm đầy bộ sưu tập của bản thân nhé!

hungry-shark-world-mod-menu
Bộ sưu tập với hơn 38 loài cá mập khác nhau

Kiếm ăn và phiêu lưu đến nhiều vùng đại dương xinh đẹp

Bạn sẽ điều khiển chú cá mập mà mình đã lựa chọn nhập vai phiêu lưu kiếm ăn ở các vùng đại dương khác nhau. Đó có thể là vùng biển ở Thái Bình Dương, Bắc Băng Dương, Ấn Độ Dương, Đại Tây Dương, Biển Đồng, Biển Ả Rập,… Mỗi vùng đại dương sẽ có những khung cảnh xinh đẹp khác nhau được thiết kế, cùng với đó là hệ sinh thái biển khác biệt. Vì vậy mà hành trình phiêu lưu kiếm ăn của bạn trở nên thú vị và luôn ngập tràn sự mới mẻ đầy hứng thú và kích thích.

Nâng cấp cá mập của bạn để ăn mọi thứ

hungry-shark-world-mod-bat-tu
Nâng cấp cá mập của bạn để ăn mọi thứ

Để có thể sinh tồn lâu hơn trong Hungry Shark World, bạn cần phải nâng cấp sức mạnh cho chú cá mập của mình. Bạn có thể tăng cường khả năng chiến đấu cho cá mập thông qua các chỉ số như: Speed, Bite, Boost. Bạn hãy nâng cấp để các chỉ số này đạt mức độ tối đa giúp khả năng tấn công, di chuyển trên biển được tốt nhất khiến kẻ địch khiếp sợ.

Mở khóa trợ thủ cho chú cá mập của bạn

Một tính năng cực mới mà bạn sẽ được trải nghiệm khi chơi Hungry Shark World chính là bộ sưu tập trợ thủ. Những trợ thủ này giống như thú cưng đi theo bạn để hỗ trợ quá trình chiến đấu và săn mồi dưới biển. Bạn có thể dùng tiền để mở khóa các loại thú cưng với những cái tên như: Nautilus, Super Steve, Chip, Chris, Buddy, Jasper… Đặc biệt mỗi trợ thủ sẽ sở hữu các kỹ năng hỗ trợ khác nhau, vì vậy bạn cần tìm hiểu về kỹ năng của chúng trước khi chi tiền để mở khóa nhé!

Trang bị thêm vũ khí để tăng khả năng chiến đấu ở đại dương

hungry-shark-world-mod-tam-can
Trang bị thêm vũ khí để tăng khả năng chiến đấu ở đại dương

Trong đại dương rộng lớn, bạn không phải là con cá mập duy nhất mà sẽ có nhiều loài cá mập cực mạnh được điều khiển bởi người chơi khác. Vậy việc nâng cấp hay thêm trợ thủ cho cá mập của bạn chưa đủ sức tấn công chúng. Hungry Shark World còn cho phép bạn trang bị thêm các loại vũ khí cho cá mập của mình. Bạn có thể trang bị cho cá mập của mình các loại súng và vũ khí chiến đấu cực chất như: Force Field 5.0, Recycler Cannon 3.0, Laser 4.0, Jet Pack 4.0,….

Thay đổi vẻ ngoài xinh đẹp của cá mập với bộ Skin độc đáo

Hungry Shark World còn muốn tăng sự kích thích cho các bạn khi chơi, vì vậy mà nhà phát hành tạo ra một bộ sưu tập rất nhiều Skin độc đáo. Bạn có thể mở khóa các Skin như: Royal Crown, Aircraft Propeller, Aviator Helmet, Warrior, Headphones… Những Skin này khiến ngoại hình của chú cá xinh đẹp, ngầu và ấn tượng hơn. Tuy nhiên chúng không làm ảnh hưởng đến kỹ năng hay sức mạnh chiến đấu nhé!

Đồ họa 3D tươi sáng với âm thanh rộn ràng cuốn hút

hungry-shark-world-mod-vo-han-tien
Đồ họa 3D tươi sáng với âm thanh rộn ràng cuốn hút

Bước vào thế giới của Hungry Shark World bạn sẽ đến với thế giới 3D được mô phỏng vô cùng xinh đẹp bởi màu sắc tươi sáng. Hình ảnh cá mập, các sinh vật dưới đại dương đều rất ấn tượng khiến bạn thích thú ngay khi bước vào trò chơi. Cùng với đó là phần âm thanh được chọn lọc những tiếng động, loại nhạc rộn ràng kích thích tinh thần chiến đấu và đi săn của bạn tốt nhất. Vì vậy mà game luôn mang yếu tố giải trí cao, càng chơi bạn càng bị cuốn vào cuộc vui.

Tính năng MOD của Hungry Shark World APK Mới nhất có gì?

  • V1: Vô hạn tiền vàng, kim cương
  • V2: Menu, Vô hạn tiền vàng, kim cương, ngọc, Booster, tầm cắn x2, sức mạnh cắn x2, bất tử.

Tải Hungry Shark World MOD APK (Menu, Tiền, Kim Cương, Bất Tử) miễn phí cho Android

Hungry Shark World sẽ đưa bạn vào cuộc chiến săn mồi của cá mập dưới đại dương cực kỳ hấp dẫn. Nhiệm vụ lôi cuốn, đòi hỏi bạn phải có nhiều kỹ năng và sự nâng cấp để tăng cường sức mạnh cho cá mập của mình. Chiến đấu và sinh tồn lâu nhất ở đại dương bao la để khẳng định bạn là chú cá mập giỏi nhất nhé!

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *