my-talking-tom-mod-apk

My Talking Tom MOD (Vô Hạn Tiền, Kim Cương) 8.2.0.4912 APK

Cập nhật: 23/04/2024
.
my-talking-tom-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

My Talking Tom

Nhà phát hành

Outfit7 Limited

Phiên bản hiện tại

v8.2.0.4912

Dung lượng game

122MB

Hệ điều hành

Android 5.0+

Thể loại game

Mô phỏng

Tính năng MOD

Vô hạn tiền, kim cương

Giá game

Miễn phí

. Download

My Talking Tom chính là một siêu phẩm nuôi thú ảo đời đầu vô cùng hấp dẫn và hàng trăm triệu lượt tải xuống. Dù ra mắt từ năm 2013, nhưng đến này tựa game này vẫn được rất nhiều người yêu thích và tải về giải trí mỗi ngày. Trò chơi cho phép bạn nuôi thú ảo trên điện thoại ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào cực thú vị. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về trò chơi này qua những thông tin được MODTHOI chia sẻ trong bài viết này nhé!

Thông tin về My Talking Tom

My Talking Tom có lối chơi mô phỏng nuôi thú ảo cực đơn giản nên thích hợp với trẻ từ 7 tuổi trở lên. Trong trò chơi này, bạn sẽ có một chú mèo Tom để chăm sóc. Cũng giống ngoài đời thực, bạn có thể chơi với mèo Tom, chăm sóc mèo và cùng Tom tham gia nhiều hoạt động thú vị. Với đồ họa 3D ấn tượng và liên tục được cải tiến, các bạn sẽ có một sân chơi giải trí siêu hấp dẫn cùng điện thoại của mình.

Trải nghiệm nuôi thú cưng ảo trên điện thoại cực hay

My Talking Tom sẽ tái hiện lại toàn bộ quá trình mà bạn phải nuôi thú cưng ngay trên điện thoại. Với chú mèo Tom ảo, bạn sẽ phải chăm sóc nó từ A-Z để chúng lớn hơn. Vừa nuôi thú, vừa thư giãn để làm dịu đi sự mệt mỏi trong cuộc sống và công việc. Bạn có thể chơi mọi lúc, mọi nơi với điện thoại của mình, không cần kết nối internet bạn vẫn có thể nuôi mèo và giải trí cùng Tom.

Quảng cáo

my-talking-tom
Trải nghiệm nuôi thú cưng ảo trên điện thoại cực hay

Chuỗi nhiệm vụ chăm mèo Tom rất phong phú

Nhiệm vụ chăm sóc mèo Tom ảo trong My Talking Tom MOD APK của bạn rất phong phú. Bạn sẽ cho mèo Tom ăn, tắm rửa, vui chơi, đi vệ sinh, đi ngủ và giải trí mỗi ngày. Bạn có thể nhận biết về các nhu cầu của mèo Tom qua hệ thống các biểu tượng ở dưới màn hình nhằm đáp ứng mèo Tom tốt nhất. Từng ngày qua ngày, mèo Tom sẽ lớn dần lên và bạn cũng nhận về được lượng điểm thưởng, tiền thưởng hấp dẫn.

Cùng mèo Tom Shopping thả ga với những món đồ khác nhau

my-talking-tom-mod-vo-han-tien
Cùng mèo Tom Shopping thả ga với những món đồ khác nhau

Bạn có thể sử dụng tiền thưởng kiếm được để mua sắm thả ga cho mèo Tom của mình. Bạn đến cửa hàng, mua những bộ trang phục đắt đỏ với nhiều phong cách khác nhau để thay đổi cho mèo Tom. Bạn cũng có thể ghé siêu thị để mua thức ăn với đủ các món cho mèo Tom thưởng thức mỗi ngày. Tùy vào lượng tiền bạn có mà bạn cần đưa ra các lựa chọn mua sắm phù hợp.

Giải trí cùng kho Minigame siêu khủng với nhiều thể loại

Để tăng độ vui vẻ cho mèo Tom, các bạn sẽ cùng mèo Tom tham gia giải trí với kho Minigame cực khủng. Không những vậy, chơi Minigame trong My Talking Tom cũng là cách để bạn có thể tiền mua sắm đó nhé! Hiện nay, bộ sưu tập game có hơn 16 trò chơi khác nhau như: Bắn bóng, xếp hình, giải đố, đua xe, chơi đàn, 2048, kết nối,… Bạn hãy thay đổi không khí giải trí bằng các Minigame cực hay và thú vị này.

Đua Top điểm số cùng bạn bè trên bảng xếp hạng toàn cầu

my-talking-tom-mod
Đua Top điểm số cùng bạn bè trên bảng xếp hạng toàn cầu

My Talking Tom không chỉ cho phép bạn chơi một mình mà bạn còn có thể cạnh tranh với người chơi toàn cầu. Tùy thuộc vào trò Minigame bạn tham gia, điểm số sẽ khiến vị trí của bạn thay đổi trên bảng xếp hạng. Bạn hãy thể hiện tài năng của mình để giành điểm số tốt và đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu. Điểm cao còn giúp bạn có được nhiều tiền hơn để mua sắm thoải mái cho mèo Tom trong nhiệm vụ chính của game.

Trang trí lại không gian sống cho mèo Tom thật đẹp

Tiền trong game ngoài mua sắm trang phục, đồ ăn bạn còn có thể sử dụng vào việc mua sắm đồ nội thất. Bạn có thể sắm rất nhiều các món đồ nội thất trong phòng ngủ, phòng khách, nhà tắm, nhà bếp cho mèo Tom. Bạn hãy biến không gian sống của mèo Tom trở lên hiện đại, tiện nghi hơn nhé! Bạn cũng có thể thay đổi cách trang trí nhà của mèo Tom theo các sự kiện, ngày lễ đặc biệt trong năm.

my-talking-tom-apk
Trang trí lại không gian sống cho mèo Tom thật đẹp

Nhận quà tặng miễn phí từ hệ thống cực hấp dẫn

Sau khi bạn làm nhiệm vụ thành công hoặc xem quảng cáo miễn phí, hệ thống sẽ cấp cho bạn quà tặng độc đáo. Bạn có thể mở quà tặng để nhận về tiền thưởng hoặc nhiều món đồ thú vị khiến cuộc chơi của bạn trở nên vui vẻ hơn. Với đồ họa 3D dễ thương, kết hợp cùng âm thanh phong phú và chuyển động mượt mà của mèo Tom, các bạn sẽ có những phút giây nuôi thú ảo cực ấn tượng và cuốn hút.

Tính năng MOD của My Talking Tom

  • Vô hạn tiền
  • MOD Vô hạn kim cương
  • Tiền và kim cương càng tiêu càng tăng số lượng

Tải My Talking Tom MOD APK (Vô hạn tiền, kim cương) cho Android

Bạn không có thời gian để nuôi thú cưng thật ngoài đời, vậy nuôi thú ảo cùng My Talking Tom cũng thú vị lắm đó. Cuộc chơi này sẽ khiến bạn được thư giãn tốt nhất với thú cưng ảo của mình mỗi ngày. Tải về điện thoại bản MOD do MODTHOI cung cấp để có thật nhiều tiền, kim cương mua sắm các bạn nhé!

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *