hungry-shark-evolution-mod-apk

Hungry Shark Evolution MOD (Vô Hạn Tiền, Bất Tử, Nhanh) 11.1.5 APK

Cập nhật: 07/05/2024
.
hungry-shark-evolution-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

Hungry Shark Evolution

Nhà phát hành

Ubisoft Entertainment

Phiên bản hiện tại

v11.1.5

Dung lượng game

117MB

Hệ điều hành

Android 4.1+

Thể loại game

Giải trí

Tính năng MOD

Vô hạn tiền, kim cương, bất tử, tốc độ,..

Giá game

Miễn phí tại Bandishare

. Download

Hungry Shark Evolution là một game giải trí đưa bạn nhập cuộc chơi cá mập săn mồi ở đại dương rộng lớn. Dù lối chơi đơn giản nhưng bạn sẽ không thể dừng được sức hút của tựa game này khi đã thử. Bạn không chỉ ăn những chú cá bé hơn mà còn trang bị vũ khí để trở thành loài cá mạnh nhất đại dương. Cùng đi săn để lo bụng và thu thập thật nhiều tiền thưởng với phiên bản MOD vô hạn tiền, kim cương, bất tử được MODTHOI cung cấp nhé!

Thông tin cơ bản về Hungry Shark Evolution

Hungry Shark Evolution đã trở thành một trong những tựa game cá săn mồi ăn khách nhất dành cho Mobile. Bạn muốn biến chú cá mập của mình thành kẻ thống lĩnh đại dương rộng lớn không hề dễ như bạn tưởng. Hãy di chuyển và xác định con mồi, tấn công bất ngờ để tiêu diệt chúng, đồng thời bạn cũng phải trang bị thêm vũ khí để chiến đấu với những con cá mạnh hơn giúp bản thân sinh tồn hiệu quả.

Tham gia cuộc chiến cá mập săn mồi trên đại dương rộng lớn

hungry-shark-evolution-apk-mod
Tham gia cuộc chiến cá mập săn mồi trên đại dương rộng lớn

Bước vào cuộc chơi trong Hungry Shark Evolution, bạn được hóa thân thành một chú cá mập hung tợn. Trong đại dương mênh mông, bạn đang bị cái đói “giằng xé”, bạn cần di chuyển, xác định con mồi để lấp đầy bụng ngay. Bạn có thể ăn từ các loài cá cho đến cả con người. Tuy nhiên khi mới chơi với khả năng còn hạn chế bạn nên ưu tiên ăn những con môi mồi nhỏ trước.

Quảng cáo

Hệ thống cá mập phong phú đang chờ bạn mở khóa

Hệ thống cá mập của Hungry Shark Evolution siêu phong phú với 12 loại khác nhau như: Mako Shark, Hammerhead, Tiger Shark, và cá mập Great White và Megalodon. Bạn sẽ cần dùng chính tiền thưởng nhận được để mở khóa cá mập mới cho mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nâng cấp sức mạnh của cá mập qua từng thử thách của trò chơi. Thay đổi cá để tham gia cuộc săn mồi ở đại dương mênh mông giúp bạn ăn thịt được nhiều loài hơn và sớm trở thành thống lĩnh biển cả.

hungry-shark-evolution-mod
Hệ thống cá mập phong phú đang chờ bạn mở khóa

Gameplay cá lớn ăn cá bé cực đơn giản và hấp dẫn

Hungry Shark Evolution sở hữu lối chơi cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào màn hình để điều hưởng cá mập di chuyển. Cá mập sẽ tự động ăn thịt những con mồi bé hơn, nhưng nếu bạn bất cất để cá của mình gần những con cá lớn thì bạn sẽ bị ăn thịt và dừng cuộc chơi. Không những vậy, nếu bạn để cá mập của mình quá đói thì chú cá cũng tự chết mà không cần kẻ thù tấn công. Bạn cần lên kế hoạch săn mồi và phát triển cá hiệu quả để sống lâu nhất có thể.

hungry-shark-evolution-mod-vo-han-tien
Gameplay cá lớn ăn cá bé cực đơn giản và hấp dẫn

Trang bị thêm vũ khí độc đáo cho cá mập của bạn

Càng chơi độ khó của game sẽ càng tăng lên, đặc biệt bạn còn có thể gặp phải những đối thủ cực mạnh. Để tăng sức mạnh chiến đấu, bạn còn có thể nâng cấp và trang bị cho chú cá của mình những phụ kiện hữu ích như: Lasers, Jetpacks và Top Hats,… Những vũ khí này sẽ giúp quá trình săn mồi của cá mập mà bạn nhập vai dễ dàng, việc trở thành thống lĩnh biển cả cũng nhờ đó mà dễ hơn đôi phần.

Làm nhiệm vụ thành công để nhận tiền thưởng lớn

hungry-shark-evolution-apk
Làm nhiệm vụ thành công để nhận tiền thưởng lớn

Trong Hungry Shark Evolution có tổng cộng 75 nhiệm vụ khác nhau và bạn cần phải hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ thành công bạn sẽ được hệ thống cấp cho tiền thưởng cực hấp dẫn. Tiền thưởng này bạn sẽ dùng vào mục đích mở khóa cá mập mới, nâng cấp và trang bị thêm vũ khí mạnh mẽ cho chúng. Từ đó bạn sẽ có cuộc phiêu lưu ở đại dương thú vị hơn, sẵn sàng nghênh đón mọi đối thủ để trở thành thống lĩnh mạnh nhất.

Đồ họa 3D đẹp mắt cùng hệ thống âm thanh chân thực

Phần hình ảnh trong tựa game này cũng được đầu tư rất công phu, từng loại cá và bối cảnh đại dương xinh đẹp được mô phỏng rất thực. Kết hợp với đó là bộ âm thanh chất lượng khiến cuộc chiến săn mồi thêm phần kích thích. Hãy chọn cá mập của bạn, bắt đầu hành trình đi săn và càn phá đại dương rộng lớn này ngay nhé!

hungry-shark-evolution-mod-bat-tu
Đồ họa 3D đẹp mắt cùng hệ thống âm thanh chân thực

Tính năng MOD của Hungry Shark Evolution APK

  • V1: MOD Vô hạn tiền, kim cương
  • V2: Vô hạn tiền 999999, bất tử, sát thương cao, Booster liên tục, bơi trên trời, chỉnh tốc độ chơi, ăn tạp tất cả mọi thứ
  • V3: MOD Vô hạn tiền, kim cương, bất tử, Booster liên tục, cắn phát chết, cá khủng lồ, bơi nhanh.

Tải Hungry Shark Evolution MOD APK (Vô hạn tiền, kim cương, bất tử)

Dù ra mắt đã lâu nhưng Hungry Shark Evolution MOD APK vẫn là một trò chơi thu hút với nhiều game thủ. Bạn thích giải trí cùng cá mập, muốn khám phá đại dương rộng lớn, vậy bạn chơi ngay tựa game này để bắt đầu hành trình trở thành thống lĩnh biển cả nhé!

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *