evowars-io-mod-apk

Tải EvoWars.io MOD APK (Max Level, Gỡ Quảng Cáo) v1.9.37

Cập nhật: 27/11/2023
.
evowars-io-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

EvoWars.io

Nhà phát hành

Night Steed S.C.

Phiên bản hiện tại

v1.9.37

Dung lượng game

8MB

Hệ điều hành

Android 5.0+

Thể loại game

Hành động

Tính năng MOD

Max Level, gỡ QC

Giá game

Miễn phí

. Download

EvoWars.io là một game sinh tồn với lối chơi cổ điển nhưng vẫn mang tính mới thu hút nhiều game thủ tham gia. Trong cuộc chiến này, bạn chính là một anh hùng cố gắng tiêu diệt những anh hùng khác để trở thành người sống sót cuối cùng. Trong bối cảnh ngục tối, cùng hệ thống âm thanh hấp dẫn, bạn sẽ có cuộc chiến sinh tồn cực thú vị và kịch tính trên điện thoại của mình. Không có cốt truyện, cuộc chiến chỉ đơn giản đấu theo thời gian thực với người chơi khác cũng đủ sức hấp dẫn khiến bạn được giải trí ấn tượng.

Thông tin cơ bản về game EvoWars.io

EvoWars.io là game của nhà phát hành Night Steed S.C đã thu hút hàng chục triệu lượt tải xuống. Trong game bạn là một chiến binh, bạn cần di chuyển đến tiêu diệt các chiến binh khác theo lối chơi io quen thuộc. Bạn sẽ được thay đổi ngoại hình nhân vật với các loại vũ khí khác nhau, cùng bước vào đấu trường ngục tối để chứng minh sức mạnh của mình. Có rất nhiều Level với độ khó tăng dần đang chờ bạn chinh phục.

Tham gia chiến trường sinh tồn bất tận cùng các anh hùng

Bước vào đấu trường của game, bạn chính là một chiến binh ngộ nghĩnh dùng vũ khí và sức mạnh để sinh tồn. Bạn sẽ tham gia cuộc chiến cùng nhiều người chơi khác theo thời gian thực. Bạn sẽ thu thập tài nguyên nhằm phát triển kích thước cơ thể và dùng kỹ năng để hạ gục các đối thủ khác trên sân.

Quảng cáo

evowars-io-mod-bat-tu
Tham gia chiến trường sinh tồn bất tận cùng các anh hùng

Đấu trường dù rộng lớn, nhưng cũng nhiều đối thủ khiến bạn phải di chuyển một cách khéo léo. Bạn sẽ phải đọ sức với nhiều người chơi khác và chỉ có diệt họ để trở thành kẻ mạnh nhất bạn mới giành được chiến thắng. Tuy nhiên, hành trình của bạn có thể dừng giữa chứng nếu bạn bị đối thủ giết hại đấy nhé!

Lối chơi “săn mồi” cổ điển nhưng vẫn luôn thu hút

EvoWars.io đưa vào lối chơi “săn mồi” giống cho con rắn cổ điển, dù vậy game vẫn có sức hút khiến lượng game thủ tải về chơi cực lớn. Khi mới nhập cuộc, chiến binh của bạn khá nhỏ bé, bạn cần di chuyển họ đến những vùng an toàn và có thể thu thập các hạt màu để tăng kích thước và kinh nghiệm.

evowars-io-mod-level
Lối chơi “săn mồi” cổ điển nhưng vẫn luôn thu hút

Khi bạn đủ mạnh và có được một kích thước đáng kể, bạn có thể tiếp cận những chiến binh nhỏ bé hơn mình trên sân. Bạn sẽ dùng chính sức mạnh của mình để đánh bại chiến binh đó và loại họ khỏi cuộc chơi. Kích thước và kinh nghiệm bạn tích được sẽ là lợi thế để bạn có thể đánh bại đối thủ của mình dễ dàng nhất.

Đa dạng nhân vật với nhiều loại vũ khí tương ứng

Trong tựa game này, bạn có thể thay đổi ngoại hình của nhân vật thông qua 25 bộ Skin khác nhau vô cùng độc đáo. Bạn có thể biến chiến binh của mình thành Ninja, kỵ sĩ, cướp biển, vua, quái vật, samurai và nhiều hình ảnh độc đáo khác. Thay đổi ngoại hình để bước vào đấu trường cũng nhiều người chơi, bạn sẽ cho họ thấy được đẳng cấp riêng của mình.

evowars-io-mod-chan-qc
Đa dạng nhân vật với nhiều loại vũ khí tương ứng

Bên cạnh Skin trang phục độc đáo, bạn cũng có một bộ sưu tập các loại vũ khí để sử dụng. EvoWars.io cung cấp đến 25 loại vũ khí khác nhau để bạn dùng tiền mở khóa như: Chìu, kiếm, búa, rìu, gậy,… Vũ khí càng dài thì lợi thế tiêu diệt các chiến binh khác trên đấu trường càng tốt. Bạn hãy cấp vũ khí trên tay, sẵn sàng giết hết kẻ địch trên sân đấu trực tuyến nhé!

Tích lũy kinh nghiệm để tăng khả năng chiến đấu ở cấp độ cao

Game EvoWars.io có nhiều cấp độ cho bạn chinh phục với độ khó tăng dần. Bạn muốn giành chiến thắng cần tích lũy kinh nghiệm thật nhiều để có chiến thuật thi đấu thông minh. Bạn nên có sự kết hợp nhiều yếu tố từ quan sát, sức mạnh cho đến sự nhanh nhẹn để xử lý tình huống khéo léo.

evowars-io-mod
Tích lũy kinh nghiệm để tăng khả năng chiến đấu ở cấp độ cao

Bạn cũng có thể hợp tác với những người chơi khác để cùng quây và vây đánh đối thủ mục tiêu. Sau khi tiêu diệt được hết các đối thủ trên sân, bạn và người cùng hợp tác với mình sẽ lại trở thành đối thủ để giành lấy chiến thắng cuối cùng. Bạn nên tìm kiếm cơ hội, tận dụng lượng thích ăn và vũ khí dài để tăng kích thước giúp bạn có thể tiêu diệt kẻ địch trước khi bị tấn công.

Đồ họa ngộ nghĩnh với anh hùng trông kỳ lạ vô cùng

EvoWars.io có đồ họa vô cùng ngộ nghĩnh, bởi góc nhìn trên cao khiến các chiến binh chỉ còn lại ở những chiếc đầu, có vũ khí bên mình đang di chuyển trên đấu trường. Đấu trường được thiết kế tối giản với màu tối, trong khi đó, các chiến binh lại đa màu sắc và nổi bật trên nền tạo nên sức hấp dẫn kỳ lạ.

evowars-io-apk-mod
Đồ họa ngộ nghĩnh với anh hùng trông kỳ lạ vô cùng

Nhà phát hành dùng chính đồ họa 2D để khắc họa đấu trường chiến binh đầu khốc liệt. Với đồ họa đơn giản nhưng độc đáo này khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu vào game. Điều này cũng khiến game trở nên nhẹ hơn và tương thích với nhiều thiết bị điện thoại. Cùng với đó không thể bỏ qua hệ thống âm thanh sống động, một yếu tố tạo nên thành công cho EvoWars.io dù lối chơi đơn giản.

Phiên bản MOD mới nhất của EvoWars.io APK có tính năng gì?

MODTHOI cung cấp đến các bạn phiên bản EvoWars.io MOD APK sở hữu các tính năng vượt trội như:

  • V1 – MOD gỡ quảng cáo
  • V2 – MOD Max Level (lên cấp cực nhanh)

Tải và cài đặt EvoWars.io MOD APK (Gỡ quảng cáo, Tăng Level)

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình trở thành chiến binh vĩ đại nhất đấu trường EvoWars.io hay chưa? Tải phiên bản MOD được MODTHOI cung cấp trong bài về chơi bạn sẽ có lợi thế cực lớn mà vẫn đảm bảo cuộc vui trọn vẹn. Game có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá, tải về điện thoại và bắt đầu cuộc chiến ngay.

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *