minecraft-1-20-41-pe-apk

Tải Minecraft 1.20.41 APK Có Tiếng Việt Miễn Phí cho Android

Cập nhật: 09/11/2023
.
minecraft-1-20-41-pe-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên phiên bản

Minecraft 1.20.41

Nhà phát hành

Mojang Studios

Dung lượng game

210MB

Hệ điều hành

Android 5.0+

Thể loại game

Phiêu lưu

Hỗ trợ

Tiếng Việt + XboxLive

Giá game

Miễn phí

. Download

Khi phát hành phiên bản 1.20.40 và nhận thấy có nhiều lỗi, thì Mojang đã phát hành bản cập nhật Minecraft 1.20.41 APK để người chơi có được trải nghiệm tốt hơn. Bạn có thể điều khiển nhân vật của mình đến quần xã rừng anh đào khai thác gỗ, tham gia khảo cổ học ở tàn tích đường mòn, nuôi Sniffer non từ trứng Sniffer hay tiến hành các giao dịch để mua áo giáp kim cương, bản đồ thám hiểm. Mọi sự thay đổi này từ nhà phát hành đều mong muốn người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời hơn với thế giới khối.

Có gì mới trong bản phát hành Minecraft 1.20.41?

MODTHOI không chỉ cung cấp cho bạn link tải xuống Minecraft 1.20.41 APK chính thức có tiếng Việt miễn phí, mà còn chia sẻ với bạn những thông tin những thay đổi mới trong bản cập nhật này. Ở phiên bản này hiện đã sửa lỗi, và cải tiến các tính năng để bạn khám phá, phiêu lưu và sáng tạo nhiều hơn với thế giới khối.

Khai thác gỗ anh đào độc đáo để chế tạo vật phẩm

minecraft-1-20-41
Khai thác gỗ anh đào độc đáo để chế tạo vật phẩm

Gỗ anh đào chính là một loại vật liệu mang cấu trúc vô cùng độc đáo. Bạn có thể khai thác gỗ anh đào tại quần xã rừng anh đào trên núi cao. Gỗ anh đào có ứng dụng đa dạng, ngoài việc sử dụng cho mục đích xây dựng nhà, các bạn cũng có thể dùng để chế tạo các vật phẩm hữu ích như cửa, bàn, ghế, hàng rào,… Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thu thập thêm những cánh hoa anh đào để chế tạo thuốc nhuộm. Từ đó bạn có thể biến những vật phẩm đơn điệu thành vật phẩm có màu hồng xinh đẹp.

Quảng cáo

Tham gia hành trình khảo cổ học thú vị ở tàn tích đường mòn

Khảo cổ học là một cuộc phiêu lưu đáng trải nghiệm trong phiên bản Minecraft PE 1.20.41. Bạn có thể khám phá ngôi đền cổ ở sa mạc, nhưng cũng có thể thám hiểm tàn tích đường mòn. Bạn cần tìm lối vào tàn tích đường mòn khá nhỏ trên mặt đất, nhưng khi đi sâu vào trong bạn sẽ thấy được kiến trúc vô cùng hùng vĩ.

minecraft-1-20-41-apk
Tham gia hành trình khảo cổ học thú vị ở tàn tích đường mòn

Cuộc khai quật và truy tìm cổ vật ở tàn tích đường mòn giúp bạn thu về nhiều vật phẩm giá trị. Bạn có thể sở hữu những mẫu rèn với hoa văn độc đáo để tùy chỉnh áo giáp, bạn cũng có thể thu thập trứng Sniffer. Bất kể thứ gì bạn tìm được trong tàn tích đường mòn đều nên thu thập vào kho và tận dụng cho việc sáng tạo thế giới sau này.

Nuôi một Sniffer non từ trứng Sniffer trong thế giới

Khi phiêu lưu ở thế giới khối, bạn có thể bắt gặp loài sinh vật cực kỳ độc đáo có tên Sniffer. Sniffer là một loài khủng long cổ đại với hình dáng như chú rùa mang màu sắc ấn tượng. Ở bản cập nhật Minecraft 1.20.41 APK này, các bạn có thể tự mình nuôi một Sniffer non bằng cách đặt trứng Sniffer thu thập được lên khối rêu.

minecraft-1-20-41-apk-pe
Nuôi một Sniffer non từ trứng Sniffer trong thế giới

Để Sniffer non của bạn phát triển, bạn sẽ cho chúng ăn hoa đuốc. Sniffer cực kỳ thân thiện vì vậy bạn sẽ không cần phải thuần hóa chúng. Trong hành trình khảo cổ học của mình, bạn có thể đi theo Sniffer để tìm thấy các vị trí chứa hạt giống cổ đại, cùng với nhiều cổ vật giá trị. Sniffer sẽ ăn hạt giống, còn bạn có thể thu thập các cổ vật để sáng tạo trong thế giới của mình.

Giao dịch áo giáp kim cương, bản đồ thám hiểm dễ dàng hơn

Giao dịch là một hoạt động được điều chỉnh để bạn có thể thực hiện dễ dàng hơn. Trong phiên bản Minecraft 1.20.41 APK, bạn có thể giao dịch với thương nhân trong các ngôi làng khác nhau để sở hữu áo giáp kim cương hoặc bản đồ thám hiểm. Bạn muốn mua áo giáo kim cương sẽ cần dùng đến ngọc lục bảo hoặc kim cương để trao đổi. Trong khi đó, bản đồ thám hiểm có đến 7 loại tương ứng với 7 địa điểm độc đáo và thú vị đang chờ bạn thám hiểm.

minecraft-1-20-41-mien-phi
Giao dịch bản đồ thám hiểm

Tính năng tìm kiếm trong Marketplace đã được cải thiện

Trong Marketplace có rất nhiều vật phẩm và nếu bạn kéo tìm theo cách thông thường sẽ rất mất thời gian. Hiện tại, Mojang đã giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều nhờ bộ lọc tìm kiếm mới được cải tiến. Bạn chỉ cần nhập chữ cái bất kỳ sẽ có những gợi ý để bạn lựa chọn được vật phẩm đúng nhu cầu của bản thân. Cải tiến này cũng giống với tìm kiếm trong sách công thức mang đến rất nhiều hữu ích cho người dùng.

Thế giới khối mượt mà hơn nhờ các lỗi được sửa

minecraft-1-20-41-pe
Thế giới khối mượt mà hơn nhờ các lỗi được sửa

Để game trở nên mượt mà hơn cho bạn khi chơi trên điện thoại, các lỗi như tải lại Realm, Featured Servers đã được khắc phục. Với thay đổi này việc đăng nhập của bạn vào thế giới khối trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn trước rất nhiều. Ngoài ra, còn có rất nhiều lỗi ở bản 1.20.40 mà người chơi báo cáo về nhà phát hành cũng đã được khắc phục hiệu quả.

Tải và cài đặt Minecraft 1.20.41 APK có tiếng Việt Miễn Phí

Hy vọng với bản cập nhật Minecraft 1.20.41 được MODTHOI chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị và kích thích sự khám phá ở bạn. Cài đặt ngay phiên bản 1.20.41 của tựa game Minecraft về điện thoại và bắt đầu hành trình sáng tạo, phiêu lưu ở thế giới khối rộng mở với những tính năng mới ấn tượng nhé!

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

3 thoughts on “Tải Minecraft 1.20.41 APK Có Tiếng Việt Miễn Phí cho Android

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *