minecraft-1-19-0-pe-chinh-thuc

Tải Minecraft 1.19.0 APK Miễn Phí Có Tiếng Việt cho Android

Cập nhật: 01/11/2023
.
minecraft-1-19-0-pe-chinh-thuc
.

Thông tin ứng dụng

Tên phiên bản

Minecraft 1.19.0

Nhà phát hành

Mojang Studios

Dung lượng game

160MB

Hệ điều hành

Android 5.0+

Thể loại game

Phiêu lưu

Hỗ trợ

Tiếng Việt + XboxLive

Tải xuống

Miễn phí

. Download

Tải và cài đặt Minecraft 1.19.0 APK được MODTHOI chia sẻ trong bài bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng như: sáng tạo thế giới từ những khối bùn, khám phá đầm lầy ngập mặn, ngắm nhìn thế giới trong vai trò khán giả và nhiều tính năng mới đầy thú vị khác. Đặc biệt, với phiên bản Minecraft 1.19.0 tiếng Việt chắc chắn sẽ tạo cảm giác tuyệt vời hơn với cuộc chơi ấn tượng và kích thích sự sáng tạo của bạn.

Có gì mới trong phiên bản Minecraft 1.19.0?

Minecraft 1.19.0 là một phần trong bản cập nhật hoang dã mà Mojang tung ra hồi tháng 6 năm 2022. Ở phiên bản này, các bạn sẽ có thêm khám phá nhiều quần xã sinh vật siêu thú vị và xinh đẹp. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều các loại mob được phát triển thêm các thuộc tính mới. Đặc biệt, khối Sculk trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, hay khối bùn được sử dụng để xây dựng và trồng quả mọng.

Trải nghiệm chế độ khán giả với góc nhìn của người thứ 3

minecraft-1-19-0-pe
Trải nghiệm chế độ khán giả với góc nhìn của người thứ 3

Khi bạn chơi Minecraft ở phiên bản 1.19.0, các bạn sẽ có tùy chọn mới là chế độ khán giả. Khi chuyển vào chế độ này bạn sẽ biến thành người thứ 3 đứng quan sát thế giới mà không thể tương tác như trước. Là một khán giả bạn sẽ không nhận bất kỳ hiệu ứng hay ảnh hưởng bởi cạm bẫy nguy hiểm nào trong game cả. Bạn quan sát và học hỏi cách chơi, cách xây dựng và sáng tạo của những người chơi khác để phát triển thế giới của riêng mình.

Quảng cáo

Cải tiến tính năng cho một số khối và vật phẩm

Đầu tiên, Mojang đã có sự cải tiến với la bàn phục hồi. Đây chính là một trong những vật phẩm giúp bạn tìm lại được vị trí chết trước đó trong thế giới khối. Tuy nhiên nếu bạn chết ở một không gian khác, mũi tên trên la bàn phục hồi sẽ không chỉ hướng mà xoay một cách ngẫu nhiên. Để chế tạo la bàn phục hồi, bạn cần tìm kiếm các mảnh tiếng vang ở khu vực thành phố cố đại dưới lòng đất đầy nguy hiểm.

minecraft-1-19-0-pe-mien-phi
Mojang đã có sự cải tiến với la bàn phục hồi

Tiếp đó, trong bản cập nhật Minecraft 1.19.0 APK, thì Mojang cũng có thay đổi mới với khối bùn. Khối bùn không chỉ được dùng để chế tạo gạch phụ vụ xây dựng mà các bạn có thể dùng chúng vào việc trồng bụi cây mọng. Ngoài ra, thuyền cũng là một vật phẩm giúp bạn di chuyển trên mặt nước nhanh hơn. Đặc biệt bạn có thể thêm rương để cất hành lý trong quá trình phiêu lưu cùng thuyền.

Các cấu trúc quần xã sinh vật độc đáo cũng có sự mới mẻ

Quần xã bí ẩn nhất trong thế giới khối Minecraft 1.19.0 APK chính là Deep Dark. Chỉ có những người chơi dũng cảm và yêu thích sự mạo hiểm mới có thể phiêu lưu ở khu vực này. Tại Deep Dark bạn sẽ được khám phá cả một thành phố cổ đại rộng lớn với cấu trúc độc đáo dưới sâu lòng đất. Chưa kịp choáng ngợp bởi độ hoành tráng, bạn sẽ phải đối mặt với Warden cực hung hăng.

minecraft-1-19-0
Khu vực đầm lầy ngập mặn được phát triển xinh đẹp

Cùng với đó, khu vực đầm lầy ngập mặn được phát triển xinh đẹp và ấn tượng hơn. Tại đây là nơi sinh sống và phát triển của những cây đước với bộ rễ khổng lồ. Cây đước không chỉ được dùng để trang trí mà bạn còn có thể khai thác gỗ đước chế tạo nhiều vật phẩm khác nhau như: Thuyền, cửa, bàn ghế,…

Một số sinh vật được thêm tính năng mới như: Warden, Allay

Như có nhắc đến ở trên, Warden chính là một quái vật hung hăng và nguy hiểm nhất trong Minecraft PE 1.19.0. Khi bị đánh thức từ giấc ngủ, Warden sẽ đuổi theo mon thù địch đã tạo ra tiếng động. Warden chính là những sinh vật bảo vệ những rương vật phẩm giá trị trong thành phố cổ đại dưới lòng đất. Bạn phải vượt qua chúng nếu muốn thu thập những vật phẩm giá trị nhất cho bản thân.

minecraft-1-19-0-apk
Warden chính là một quái vật hung hăng và nguy hiểm nhất

Ngoài Warden, Allay cũng là một sinh vật được Mojang tập trung phát triển các tính năng. Không có sự nguy hiểm như Warden, All thân thiện với các bạn hơn rất nhiều. Sinh vật này giống như những chú chim với màu xanh lam rất đẹp. Allay có thể giúp bạn thu thập vật phẩm trong thế giới khi đưa chúng phiêu lưu cùng bạn. Nhờ vậy mà bạn có thể thu về nhiều vật phẩm hơn, hạn chế việc di chuyển hơn trước rất nhiều.

Tải và cài đặt Minecraft 1.19.0 APK Miễn Phí có tiếng Việt cho Android

Bài viết trên MODTHOI đã cung cấp tới bạn bạn những tính năng mới mẻ và đầy hấp dẫn có trong phiên bản Minecraft 1.19.0 APK. Bạn có thể tải xuống miễn phí phiên bản này về chơi trên điện thoại của mình để trải nghiệm những tính năng đầy thú vị, ấn tượng, đồng thời thỏa sức sáng tạo không giới hạn nhé!

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *