minecraft-1-19-2-pe-chinh-thuc

Tải Minecraft 1.19.2 APK Miễn Phí có Tiếng Việt cho Android

Cập nhật: 01/11/2023
.
minecraft-1-19-2-pe-chinh-thuc
.

Thông tin ứng dụng

Tên phiên bản

Minecraft 1.19.2

Nhà phát hành

Mojang Studios

Dung lượng game

152MB

Hệ điều hành

Android 5.0+

Thể loại game

Phiêu lưu

Hỗ trợ

Tiếng Việt + XboxLive

Giá game

Miễn phí

. Download

Khi bạn tải xuống phiên bản Minecraft 1.19.2 APK có tiếng Việt được MODTHOI chia sẻ, bạn sẽ có cơ hội đi bộ qua đầm lầy ngập mặn để khám phá thế giới và lắng nghe tiếng ếch kêu văng vẳng bên tai. Bạn cũng có thể thu thập gỗ đước để chế tạo vật phẩm hữu ích. Ngoài ra, các bạn thích mạo hiểm và ưa thích phiêu lưu đến những khu vực nguy hiểm nhất định phải ghé đến Deep Dark. Tại đây không chỉ tối sâu mà còn có Warden hung dữ sinh sống.

Phiên bản Minecraft 1.19.2 APK có gì?

Minecraft 1.19.2 APK được nhà phát hành cải tiến các tính năng liên quan đến thế giới hoang dã. Bên cạnh bổ sung mới, khi chơi game chúng ta cũng sẽ nhận thấy một số lỗi được sửa giúp trò chơi mượt hơn rất nhiều. Hãy cùng MODTHOI khám phá xem bản cập nhật này gì mới thú vị và đáng thử với thông tin dưới đây nhé!

Khám phá địa điểm Deep Dark đầy sự nguy hiểm

Trong thế giới khối Minecraft PE 1.19.2 APK, các bạn không chỉ được khám phá các quần xã sinh vật trên mặt đất mà còn được phiêu lưu ở các địa điểm nằm sâu dưới lòng đất. Deep Dark sẽ là một vùng lãnh thổ mới với ngập tràn mối nguy hiểm cho bạn cuộc phiêu lưu siêu hồi hộp.

Quảng cáo

minecraft-1-19-2-apk-mien-phi
Khám phá địa điểm Deep Dark đầy sự nguy hiểm

Tại đây mọi thứ đều chìm trong bóng tối, nhưng cũng sẽ có những thứ phát sáng vô cùng xinh đẹp. Muốn khai thác tài nguyên, bạn phải di chuyển thật nhẹ nhàng để không làm thức tỉnh quái vật Warden.

Cẩn thận với Warden khi phiêu lưu ở Deep Dark

Khi bạn phiêu lưu đến khu vực Deep Dark trong thế giới khối, bạn cần hết sức nhẹ nhàng để không phát ra tiếng động. Chỉ cần bạn có một hoạt động ồn ào nào đó phát ra, cảm biến âm thanh sẽ ngay lập tức kích hoạt và phát ra tiếng thét chói tai.

minecraft-1-19-2-apk
Hãy cẩn thận với Warden khi phiêu lưu ở Deep Dark

Những tiếng thét mà cảm biến âm thanh phát ra đã đánh thức quái vật Warden từ giấc ngủ. Quái vật này như người cai ngục, chúng sẽ giận dữ và đuổi theo bạn bằng cách đánh hơi và lắng nghe chuyển động. Khi quái vật này kích hoạt, tốt nhất là bạn hãy chạy thật nhanh để thoát thân.

Các khối Sculk phát sáng với 5 loại khác nhau

Sculk chính là những khối có khả năng phát sáng cực kỳ đẹp trong các hang động tối sâu. Và trong phiên bản Minecraft 1.19.2 được phát hành ngày 22/06/2022, các khối Sculk được chia thành 5 loại khác nhau. Một trong số các Sculk có khả năng thu thập kinh nghiệm của Mob khi chết gần chúng, sau đó chúng sẽ truyền kinh nghiệm cho các khối tương tự xung quanh.

minecraft-1-19-2-pe-apk
Các khối Sculk phát sáng tuyệt đẹp với 5 loại khác nhau

Các khối Sculk còn có loại phát hiện rung động và tạo ra các âm thanh. Vì vậy, khai thác khối Sculk này bạn có thể chế tạo chúng thành chuông báo động an toàn cho ngôi nhà của mình ở thế giới khối.

Tìm lại vị trí nhân vật đã chết bằng la bàn phục hồi

Trước đây, khi chết trong game Minecraft việc tìm lại vị trí trước đó của bạn sẽ rất khó khăn, nhưng với Minecraft 1.19.2 mọi chuyện trở lên dễ dàng hơn vì bạn có thể dùng la bàn phục hồi. La bàn phục hồi sẽ giúp bạn về đúng vị trí mà bản thân chết trước đó ở thế giới. Bạn muốn chế tạo la bàn phục hồi hãy sử dụng các mảnh tiếng vang khai thác được dưới Deep Dark ở các thành phố cổ đại dưới lòng đất.

minecraft-1-19-2-pe-mien-phi
Tìm lại vị trí nhân vật đã chết bằng la bàn phục hồi

Khám phá rừng ngập mặn và khai thác tài nguyên tại đó

Ngoài ra, khối bùn cũng là một vật liệu mà các bạn có thể sử dụng vào việc xây dựng các công trình. Bùn có rất nhiều ở khu vực đầm lầy ngập mặn, khai thác chúng và chế tạo thành gạch bạn sẽ tạo ra các công trình cực kỳ kiên cố.

minecraft-1-19-2
Khám phá rừng ngập mặn và khai thác tài nguyên tại đó

Bên cạnh việc khai thác bùn, khi bạn đến khu vực rừng ngập mặn còn có thể lấy gỗ đước để chế tạo thuyền. Trang bị thêm rương cho chiếc thuyền sẽ giúp bạn có phương tiện di chuyển trên mặt nước mà không cần phải đi bộ. Nhờ rương trên thuyền, bạn có thể mang theo nhiều hành lý và bỏ vào rương các vật phẩm thu thập được trong hành trình phiêu lưu của mình.

Trải nghiệm chế độ khán giả đầy những mới mẻ và thú vị

Một chế độ thực sự thú vị mà bạn nên thử khi chơi Minecraft 1.19.2 APK chính là chế độ khán giả. Ở chế độ này bạn sẽ biến thành người chơi dưới góc nhìn thứ ba quan sát thế giới từ trên cao. Mọi sự kiện và hiện tượng trong trò chơi sẽ không ảnh hưởng đến bạn. Bạn có thể dùng chế độ này để học hỏi cách sáng tạo, cách chơi của những game thủ khác trong thế giới khối.

Tải và cài đặt Minecraft 1.19.2 APK có tiếng Việt miễn phí 100% cho Android

Mojang không chỉ cập nhật những tính năng mới trong phiên bản Minecraft 1.19.2 APK mà còn cải tiến nhiều tính năng so với phiên bản 1.19.0. Chẳng hạn như vị trí của các mob khi di chuyển đến Nether đã được điều chỉnh. Với những thay đổi này, chắc chắn thế giới khối không chỉ cho phép bạn sáng tạo nhiều hơn mà còn khiến cuộc phiêu lưu của bạn thêm phần lý thú hơn.

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

8 thoughts on “Tải Minecraft 1.19.2 APK Miễn Phí có Tiếng Việt cho Android

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *