fish-io-mod-apk

Tải Fish.IO MOD (Vô Hạn Tiền, Kim Cương, Mua Sắm) 1.9.5 APK

Cập nhật: 26/04/2024
.
fish-io-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

Fish.IO

Nhà phát hành

ABI Games Studio

Phiên bản hiện tại

v1.9.5

Dung lượng game

118MB

Hệ điều hành

Android 6.0+

Thể loại game

Hành động

Tính năng MOD

Vô hạn tiền, mua sắm miễn phí, không QC

Giá game

Miễn phí

. Download

Giới thiệu về Fish.IO MOD

Fish.IO là một game cá lớn ăn cá bé miễn phí với lối chơi siêu đơn giản. Bạn sẽ điều khiển chú cá đang nổi giận của mình tham gia chiến đấu với hàng nghìn loài cá khác nhau ở đại dương xanh thẳm. Tại đại dương này, chỉ có kẻ mạnh mới là kẻ thống trị biển cả và bạn cần giúp chú cá của mình làm điều đó. Với đồ họa đẹp, âm thanh hay, cũng những tính năng thú vị, chắc chắn game sẽ khiến bạn chơi cực đã, chơi mỏi tay mà không chán.

Cá lớn ăn cá bé với luật chơi đơn giản

Fish.IO MOD có luật chơi siêu đơn giản khiến game phù hợp với tất cả mọi người. Nhiệm vụ chính của bạn trong trò chơi này chính là điều khiển chú cá của mình tham gia chiến đấu và tiêu diệt những chú cá khác. Các bạn sẽ được chơi game với cơ chế cá lớn ăn cá bé, chỉ có kẻ mạnh mới là kẻ đủ quyền lực để thống trị biển cả.

Trong đại dương bao la có rất nhiều các loài cá khác nhau, bạn sẽ phải di chuyển, tìm kiếm mục tiêu và tấn công chúng. Mỗi chú cá được bạn tiêu diệt thành công sẽ giúp cho chú cá mà bạn đang điều khiển tăng kích thước. Khi chiến đấu, bạn không những phải tìm cách đánh bại những con cá khác, mà còn phải cẩn thận để không bị những con cá béo mập tấn công.

Quảng cáo

fish-io-mod
Fish.IO

Mở khóa nhiều loài cá huyền thoại ở đại dương

Khi chơi Fish.IO APK, ngoài chú cá mặc định bạn được hệ thống cấp cho ban đầu, người chơi còn có thể mở khóa những chú cá mới. Trong cửa hàng có rất nhiều loài cá huyền thoại để các bạn thu thập. Tùy thuộc vào sở thích của bản thân và số tiền bạn có, bạn có thể lựa chọn một chú cá phù hợp cho cuộc chiến sinh tồn sắp tới.

Bạn cũng phải lưu ý đến những thông tin được hệ thống cung cấp về những chú cá. Những thông tin này khá quan trọng để giúp bạn giành được lợi thế tốt hơn khi tham gia đấu trường. Hãy dùng tiền và cố gắng mở khóa thật nhiều loài cá đẹp, thay đổi cá để chơi cũng giúp cuộc vui của bạn thú vị hơn rất nhiều.

Nâng cấp cho chú cá của bạn mạnh mẽ hơn

fish-io-mod-mua-sam
Nâng cấp cho chú cá của bạn mạnh mẽ hơn

Bên cạnh việc mở khóa cá mới, khi chơi Fish.IO MOD APK bạn còn có thể nâng cấp cho những chú cá hiện tại của mình. Khi được nâng cấp, cá của bạn không chỉ to lớn về mặt kích thước mà vũ khí ở trên đầu chúng cũng sẽ được thay đổi với loại hiện đại hơn. Khi nâng cấp, sức mạnh chiến đấu của cá tốt hơn, nhờ vậy mà bạn cũng sẽ tiêu diệt đối thủ trên đấu trường dễ dàng.

Có 2 cách để bạn nâng cấp cho chú cá của mình là dùng tiền để nâng cấp. Cách dùng tiền này sẽ giúp bạn bỏ qua giai đoạn và nâng cấp cá nhanh chóng nhất. Cách khác là bạn sẽ chiến đấu và nâng cấp cá theo thời gian. Cách này sẽ khá lâu và tốn nhiều công sức, đồng thời cũng đòi hỏi bạn phải cày game nhiều hơn mỗi ngày.

Tham gia vào những cuộc chiến tiêu diệt Boss

Ngoài những trận sinh tồn khốc liệt cùng những loài cá khác ở đại dương, cuộc chiến của bạn cũng trở nên hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của các Boss. Các con Boss này có thể là cá hoặc các loài sinh vật biển to lớn nào đó, chúng sở hữu sức mạnh và ngoại hình khổng lồ. Vì vậy việc bạn đối phó với Boss sẽ khá khó khăn nhưng khi thành công bạn sẽ nhận về những ưu thế cực lớn. Bạn hãy dùng vũ khí mạnh, nâng cấp cá của mình để chiến đấu và đánh bại Boss dễ dàng nhất nhé!

fish-io-mod-no-ads
Tham gia vào những cuộc chiến tiêu diệt Boss

Bản đồ chiến đấu phong phú với các đại dương xinh đẹp

Fish.IO MOD sẽ khiến bạn phải choáng ngợp với hình ảnh đại dương được thiết kế siêu đẹp và lung linh. Bạn sẽ không chỉ chiến đấu ở một đại dương duy nhất mà còn chiến đấu ở các đại dương khác nhau. Môi trường thay đổi khiến cảnh quan và các sinh vật biển cũng biến đổi theo. Sự thay đổi này sẽ cho bạn điều mới mẻ để kích thích bạn phiêu lưu, tìm kiếm con mồi và tiêu diệt chúng. Càng chơi bạn sẽ càng bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn cá lớn săn cá bé ấn tượng này.

fish-io-apk
Bản đồ chiến đấu phong phú với các đại dương xinh đẹp

Trở thành vua biển cả mạnh mẽ nhất

Fish.IO APK sẽ có một bảng xếp hạng để ghi danh những người chơi có thành tích tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn giết được càng nhiều cá, nhận về càng nhiều điểm thì bạn càng dễ dàng giành vị trí cao trên bảng xếp hạng toàn cầu. Vua biển cả cũng sẽ được hệ thống cấp cho nhiều đặc quyền mà những con cá khác không được hưởng. Hãy cố gắng giúp bản thân chinh phục vị trí đứng đấu để trở thành vua biển cả mạnh mẽ nhất.

Như vậy, Fish.IO chính là một game cá săn mồi siêu thú vị, với hình ảnh những chú cá có vũ khí ở đầu. Bạn cần giúp chú cá của mình phiêu lưu ở đại dương, cố gắng giết hết những chú cá khác và trở thành vua biển cả duy nhất nhé!

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *