tank-stars-mod-apk

Tank Stars MOD APK (Vô Hạn Tiền, Mở Khoá Tất Cả Xe) v2.3.1

Cập nhật: 25/04/2024
.
tank-stars-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

Tank Stars

Nhà phát hành

CASUAL AZUR GAMES

Phiên bản hiện tại

v2.3.1

Dung lượng game

132MB

Hệ điều hành

Android 5.1+

Thể loại game

Hành động

Tính năng MOD

Menu, vô hạn tiền, gems, mở khóa tất cả

Giá game

Miễn phí

. Download

Tank Stars là một siêu phẩm game xe tăng chiến thu hút hàng trăm triệu lượt tải xuống từ nhà phát hành CASUAL AZUR GAMES. Những chiếc xe tăng trong tựa game này không hầm hồ mà vô cùng dễ thương, nhưng hiệu ứng bắn súng của chúng lại cực hoành tráng. Bạn cần chọn chiếc xe tăng yêu thích, sau đó nâng cấp xe tăng trước cuộc chiến khốc liệt sắp tới. Bạn sẽ chiến đấu ở 4 chế độ khác nhau, đặc biệt là chế độ PvP vô cùng kịch tính bạn không thể bỏ qua.

Thông tin cơ bản về tựa game Tank Stars

Tank Stars là một game bắn xe tăng tọa độ siêu đơn giản, đơn giản từ đồ họa, lối chơi cho đến hệ thống tính năng. Bạn cần bắn chuẩn xác về phía đối thủ trong đợt tấn công của mình. Bạn phải nã đạn về phía kẻ địch để tạo sát thương và cuối cùng là hạ gục họ và giành chiến thắng. Cuộc chơi này cũng kỳ vui vẻ cho bạn ngạt bỏ được muộn phiền và nhiều chấp niệm liên quan đến xe tăng chiến. Cùng MODTHOI khám phá chi tiết hơn về trò chơi siêu cuốn này với thông tin dưới đây:

Tham gia cuộc chiến xe tăng siêu khốc liệt

Tank Stars APK sẽ đưa bạn đến cuộc chiến xe tăng siêu khốc liệt ngay trên điện thoại của mình. Bạn sẽ điều khiển xe tăng di chuyển trên địa hình nguy hiểm, sau khi đã vững vị trí bạn cần căn góc để ngắm bắn chuẩn xác về phía đối thủ. Mỗi viên đạn, quả bom được bạn phát nổ trúng địch sẽ khiến một lượng máu của họ giảm đi. Bên nào hết máu trước sẽ thua cuộc, vì vậy bạn cần cố gắng tạo lợi thế trong những lượt bắn của mình khiến đối thủ bị hạ trước.

Quảng cáo

tank-stars-apk
Tham gia cuộc chiến xe tăng siêu khốc liệt

4 chế độ chơi khác nhau siêu cuốn hút

Game Tank Stars cực vui bởi 4 chế độ chơi khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Bắt đầu cuộc chiến xe tăng, bạn có thể chơi ở mức độ dễ với chế độ Vs Computer. Chế độ này cho phép bạn tập luyện bắn súng với đối thủ là AI từ hệ thống. Tiếp đó, khi bạn đã có kỹ năng hơn hay bước vào cuộc chiến ở cấp độ trung bình 4/5 Battle và mức độ khó 4/10 Battle. Những trận chiến này đều vô cùng kịch tính khiến bạn phải đối mặt với nhiều kẻ địch khác nhau theo thời gian thực. Cuối cùng là chế độ Tournaments siêu khó dành cho cao thủ chuyên nghiệp với phần thưởng siêu giá trị.

Khám phá hệ thống xe tăng sắc màu độc đáo

tank-stars
Khám phá hệ thống xe tăng sắc màu độc đáo

Trong Tank Stars MOD APK các bạn có một hệ thống xe tăng mang phong cách hoạt hình siêu dễ thương. Hình ảnh những chiếc xe tăng cực màu sắc cho bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào lượng tiền bạn sở hữu, bạn có thể mở khóa các loại xe tăng như: Abrams, Frost, Buratino, Coalition, Helios, Tiger, hay Pinky,… Có rất nhiều những chiếc xe tăng độc đáo với hiệu ứng tấn công ấn tượng đang chờ bạn mở khóa để chơi đó nhé!

Nâng cấp xe tăng của bạn lên tầm cao mới

Ngoài mở khóa xe tăng mới, Tank Stars mod vô hạn tiền còn cho phép bạn nâng cấp xe tăng của mình. Bạn có thể nâng cấp xe tăng qua nhiều bộ phận khác nhau như: Vertical Slam, Splitter Chain, Big One, Air Strike, Shotgun và Volley. Nâng cấp chính là cách giúp các bạn có được chiếc xe tăng mạnh mẽ hơn để dễ dàng đánh bại đối thủ trong các trận chiến sắp tới.

tank-stars-mod
Nâng cấp xe tăng của bạn lên tầm cao mới

Tham gia đấu trường PvP trực tuyến rực lửa

Chơi Offline đã cuốn, cuộc chiến PvP trực tuyến lại càng cuốn hơn gấp trăm lần. Tank Stars cho phép bạn tham gia đấu trực diện với 1 người chơi thực khác trên toàn thế giới. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều game thủ chuyên nghiệp, vì vậy bạn cần nâng cấp xe tăng, chọn loại tốt nhất, kết hợp cùng chiến thuật bắn thông minh để tiêu diệt đối thủ thành công. Hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ có tiền thưởng và nhiều vật phẩm cực giá trị.

tank-stars-mod-mo-khoa-xe
Tham gia đấu trường PvP trực tuyến rực lửa

Tận dụng rương và thẻ để bạn sử dụng trong game

Khi chơi bắn súng cùng xe tăng trong game Tank Stars bạn sẽ có cơ hội được mở các rương kho báu giá trị. Ở trò chơi này bạn sẽ có cơ hội mở 4 loại rương khác nhau là: Free, Heroic, Epic và Legendary, đối với rương Free bạn có thể mở miễn phí để nhận vật phẩm. Nhưng với các rương như Heroic, Epic và Legendary các bạn cần trả một lượng Gems nhất định để mở khóa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sở hữu các thẻ vật phẩm mới, tuy nhiên số lượng của thẻ vật phẩm khá ít và chúng có hạn sử dụng.

Đồ họa 2D kiểu hoạt hình với hiệu ứng đẹp mắt

tank-stars-mod-vo-han-tien
Đồ họa 2D kiểu hoạt hình với hiệu ứng đẹp mắt

Dù chỉ dùng đồ họa 2D, nhưng Tank Stars đã chinh phục người chơi bằng hình ảnh đẹp và hiệu ứng ấn tượng. Một loạt những chiếc xe tăng dễ thương hiện ra trước mắt của bạn, cùng với đó là bộ hiệu ứng siêu ấn tượng khi bạn bắn đạn, nã pháo, bom,… về phía đối thủ. Phần âm thanh cũng sống động và lôi cuốn cực kỳ khiến bạn được giải trí và thư giãn hiệu quả nhất.

Phiên bản MOD của Tank Stars APK có gì đặc biệt?

MODTHOI cung cấp đến các bạn phiên bản Tank Stars MOD + APK với đầy đủ các tính năng sau:

  • MOD Menu
  • MOD Vô hạn tiền, Gems
  • Mở khóa tất cả chế độ, giải đấu
  • Mở khoá xe tăng và nhiều tính năng khác

Tải Tank Stars MOD APK (Menu, Vô Hạn Tiền Kim Cương, Mở Khoá Tất Cả)

Bạn hãy chọn chiếc xe tăng yêu thích, điều khiển chúng qua các địa hình đồi núi, đồng bằng hoặc sa mạc để chiến với những con xa tăng khác trong Tank Stars MOD ngay bạn nhé! Cuộc chơi tuy đơn giản, nhưng cách chơi bạn sẽ càng cảm thấy cuốn hút và nghiện với trò chơi thú vị này.

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *