8-ball-pool-mod-apk

Tải 8 Ball Pool MOD (Vô Hạn Tiền, Đường Kẻ Dài) 55.4.3 APK

Cập nhật: 22/03/2024
.
8-ball-pool-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

8 Ball Pool

Nhà phát hành

Miniclip.com

Phiên bản

v55.4.3

Dung lượng

75MB

Hệ điều hành

Android 4.4+

Thể loại game

Thể thao

Tính năng MOD

Vô hạn tiền, đường kẻ dài, gợi ý

Giá game

Miễn phí

. Download

8 Ball Pool là một trò chơi bida 8 lỗ với luật chơi cơ bản dành cho game thủ yêu thích bộ môn thể thao trí tuệ này. Trong game bạn sẽ được chinh phục các màn chơi đầy phong phú với nhiều đối thủ khác nhau. Tính toán góc bắn, căn lực sao cho hợp ký là cả một vấn đề khi bạn chơi bida. Hãy thể hiện kỹ thuật của bạn để trở thành cơ thủ bida giỏi nhất thế giới nhé!

Giới thiệu về tựa game 8 Ball Pool

8 Ball Pool của nhà phát hành Miniclip.com là một trong những game bida có lượng người chơi nhiều nhất thế giới hiện nay. Game đã mô phỏng rất chân thực lại cuộc chơi bida cho bạn trải nghiệm trong thời gian ngắn trên điện thoại của mình. Dù lối chơi có phần giản lược, nhưng tính hấp dẫn so với đời thực không hề thua kém. Bida chính là một bộ môn thể thao đòi hỏi cao về trí lực và cũng cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm bida 8 lỗ với luật chơi cơ bản trên điện thoại

8 Ball Pool xây dựng lối chơi căn bản của bida 8 lỗ truyền thống. Trên bàn bida sẽ có tổng cộng 15 bóng được chia thành 2 bên. Trong đó, bóng trơn sẽ đánh số từ 1 đến 7, bóng sọc đánh số từ 9 đến 15. Nhiệm vụ của bạn là cố gắng đưa hết 7 bóng, cùng bóng đen vào lỗ cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

Quảng cáo

8-ball-pool
Trải nghiệm bida 8 lỗ với luật chơi cơ bản trên điện thoại

Lối chơi nghe có vẻ rất đơn giản, nhưng khi bạn thực chiến sẽ gặp phải khó khăn trong việc căn góc, căn lực để bắn bóng. Bạn cần có sự tính toán hợp lý, lựa chọn đường bóng tốt để ghi điểm dứt khoát vào lỗ. Vì vậy, không có gì lạ khi bạn bắn trượt ở những ván đầu tiên và mất lượt vào tay đối thủ.

Những theo thời gian, bạn cần nâng cao hơn kỹ năng bắn bóng của mình để căn lực và căn góc chuẩn xác. Bên cạnh đó bạn cũng cần đưa ra một chiến thuật chơi thông minh để đánh bại đối thủ và giành chiến thắng. Game cho phép bạn chơi online qua điện thoại nên cực kỳ tiện lợi để giải trí mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến trực tiếp quán bida.

Điều gì khiến 8 Ball Pool hot và thu hút game thủ đến vậy?

8 Ball Pool xây dựng bối cảnh chơi bida 8 lỗ truyền thống kiểu 3D cực đẹp. Màn hình sẽ hiển thị bàn bida, bóng và gậy bắn. Bạn sẽ chạm tay vào màn hình để điều chỉnh gậy bắn, căn góc và lực nhằm bắn bóng hiệu quả theo ý muốn. Khi mới chơi, game sẽ hướng dẫn bạn cách chơi qua màn demo. Trải nghiệm các màn hướng dẫn này giúp bạn hiểu luật chơi và cách chơi hiệu quả nhất.

8-ball-pool-apk
Điều gì khiến 8 Ball Pool hot và thu hút game thủ đến vậy?

Sau khi đã nắm rõ về game, bạn có thể chọn cách thức thi đấu solo hoặc online để đối đầu với bạn bè. Trò chơi này đòi hỏi bạn phải có sự tính toán tỉ mỉ và cẩn thận, kết hợp cùng chiến thuật thông minh mới có thể đánh bại kẻ địch và giành chiến thắng. Khi chơi solo, đối thủ của bạn là AI, nhưng khi chơi online đối thủ của bạn là người chơi thực.

Để chơi online thách đầu với bạn bè thập phương, bạn cần đăng nhập tài khoản vào trò chơi. Bạn có thể đăng nhập qua tài khoản Facebook của mình hoặc tài khoản Miniclip. Tham gia cuộc đấu bida với người thực bạn sẽ nhanh chóng tiến bộ và nâng cao hơn kỹ năng của mình. Bạn được quyền chọn bạn chơi phù hợp với kỹ năng để tăng cơ hội thắng khi chơi ở chế độ online.

Chiến thắng trận đấu để nhận thưởng hấp dẫn

Sau mỗi chiến thắng trong 8 Ball Pool MOD APK bạn sẽ nhận được một phần thưởng cực hấp dẫn. Phần thưởng có thể là tiền hoặc các vật phẩm độc quyền mà nhà phát hành game cấp cho bạn. Tiền thưởng bạn có thể sử dụng chúng vào việc đặt cược để tham gia các bàn chơi bida hoặc mua gậy cơ bida mới. Không những vậy bạn cũng có thể dùng tiền để mở khóa quyền truy cập vào các địa điểm thi đấu độc đáo hoặc nội dung độc quyền.

8-ball-pool-mod
Chiến thắng trận đấu để nhận thưởng hấp dẫn

Trong khi đó, các vật phẩm độc quyền chỉ có giới hạn, nếu bạn sở hữu được chúng chắc chắn sẽ thể hiện đẳng cấp của riêng mình. Các màn chơi của 8 Ball Pool siêu phong phú và độ khó sẽ ngày càng tăng cao. Bạn cần nâng cấp trình độ chơi của bản thân, kết hợp thêm việc mua những gậy cơ tốt để chinh phục thử thách dễ dàng hơn. Thi đấu và cố gắng để trở thành bậc thầy bida giỏi nhất thế giới cùng trò chơi này bạn nhé!

Phiên bản 8 Ball Pool APK MOD tính năng gì?

  • V1: MOD đường kẻ dài, hiển thị Guidelines cho tất cả các bàn chơi, đăng nhập được Facebook
  • V2: MOD Menu riêng, hiển thị 3 đường kẻ dài, gợi ý đệm bóng, gợi ý bóng.

Tải và cài đặt 8 Ball Pool MOD APK (Menu, Vô Hạn Tiền, Đường Kẻ Dài)

Khi bạn tải về chơi phiên bản 8 Ball Pool MOD APK được MODTHOI cung cấp, việc chơi bida của bạn dễ dàng hơn khi chỉ cần làm theo chỉ dẫn. Nhờ vậy đích đến đỉnh vinh quang của ngôi vị bậc thầy bida giỏi nhất thế giới với bạn sẽ nhanh chóng được thực hiện hơn.

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *