subway-surfers-mod-apk

Tải Subway Surfers APK + MOD v3.28.2 (Vô Hạn Tiền, Chìa Khóa, Bất Tử)

Cập nhật: 01/05/2024
.
subway-surfers-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

Subway Surfers

Nhà phát hành

SYBO Games

Phiên bản hiện tại

v3.28.2

Dung lượng game

132MB

Hệ điều hành

Android 4.4+

Thể loại game

Casual

Tính năng MOD

Vô hạn tiền, chìa khóa, ván trượt, bất tử,…

Giá game

Miễn phí

. Download

Subway Surfers là một game thuộc thể loại chạy không giới hạn trên điện thoại. Game xây dựng một lối chơi đơn giản, nhưng độ khó tăng dần theo thời gian rất thách thức các bạn khi chơi. Kết hợp cùng với đồ họa vui tươi và âm thanh lôi cuối khiến game có tính giải trí cực cao. Nếu bạn đang tìm một trò chơi để thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi thì Subway Surfers APK + MOD vô hạn tất cả (tiền, chìa khoá, bất tử,…) được chia sẻ bởi MODTHOI sẽ rất phù hợp để cài đặt trên thiết bị của bạn.

Giới thiệu thông tin cơ bản về game Subway Surfers

Subway Surfers của nhà phát hành SYBO Games đưa bạn vào hành trình rượt đuổi không giới hạn trên điện thoại. Game được yêu thích bởi chính tính trực quan và lối điều khiển đơn giản. Game phát triển tình huống phù hợp với nội dung, cùng độ khó tăng dần khiến bạn càng chơi càng cuốn. So với các game cùng thể loại như: Temple Run hay Angry Gran Run thì Subway Surfers nổi trội hơn và là đề xuất tuyệt vời cho các bạn giải trí.

Tình huống được xây dựng vô cùng gay cấn và cuốn hút

Subway Surfers MOD APK xây dựng cho bạn tình huống cậu nhóc Jake vẽ bậy lên đường ray và bị cảnh sát phát hiện. Sau khi bị phát triển, Jake đã chạy không ngừng để thoát khỏi sự truy đuổi của gã cảnh sát hung dữ. Bối cảnh rượt đuổi được diễn ra trên đường ray vô cùng nguy hiểm bởi hệ thống vật cản phong phú.

Quảng cáo

subway-surfers
Tình huống được xây dựng vô cùng gay cấn và cuốn hút

Trong hành trình chạy trốn của mình, bạn phải giúp nhân vật chạy sang phải, sang trái, nhảy lên hoặc nằm xuống vượt các chướng ngại vật khác nhau. Thử thách sẽ liên tục thay đổi và ập đến trước mắt của bạn tạo cảm giác vô cùng hứng thú cho bạn khi chơi. Dù khá dễ chơi nhưng bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy độ khó của game sẽ tăng dần với đầy thách thức.

Đồ họa ấn tượng và phần nhạc được làm cực cuốn

Subway Surfers được nhà phát hành khai thác những gam màu sặc sỡ mang hơi hướng của sự hiện đại. Chính điều này khiến bạn luôn có cảm giác vui vẻ và tràn đầy năng lượng khi chinh phục các thử thách trong game. Tạo hình nhân vật và bối cảnh đường ray sinh động giúp thị giác của bạn được kích thích và lôi cuốn như lạc vào mê cung.

Chưa dừng lại ở đó, trò chơi còn khiến bạn bị mê hoặc hơn nhờ phần nhạc nền sôi động. Âm nhạc hay càng kiến cảm giác chơi của bạn được hào hứng hơn trong việc chạy và vượt qua các chướng ngại vật không ngừng trên đường ray.

Game dễ chơi, nhưng càng chơi càng khó “ăn”

Việc bạn chạy trốn khỏi gã cảnh sát rất đơn giản bởi Jake chạy tự động và bạn chỉ cần quan sát địa hình, chướng ngại vật để giúp cậu nhóc lựa chọn các hành động hợp lý để vượt chướng ngại vật thành công. Trong quá trình chạy trốn, bạn cũng cần giúp Jake thu thập tiền vàng để nâng cấp sức mạnh và chạy xa hơn.

subway-surfers-mod
Game dễ chơi, nhưng càng chơi càng khó “ăn”

Dù game là dễ, nhưng càng chơi bạn sẽ càng cảm nhận được sự khó nhằn của nó. Tốc độ chạy của Jake sẽ tăng lên theo thời gian, hệ thống chướng ngại vật cũng khó khăn. Bạn còn phải đối diện với những chướng ngại vật di chuyển nên việc chinh phục quãng đường chạy trốn xa là điều rất khó. Bạn phải có kỹ năng và sự khéo léo, kết hợp cùng phản ứng nhanh nếu muốn chinh phục tất cả.

Tận dụng Boosters để bạn có thể chạy xa hơn nữa

Tiền vàng là thứ mà nhất định bạn không được bỏ lỡ trên đường chạy. Tuy nhiên, một vật phẩm khác bạn cũng cần thu thập chính là các Boosters giúp nhân vật tăng cường sức mạnh. Các Booster này có thể là ván trượt, giày, nam châm,… Nhờ chúng bạn có thể chạy xa hơn trên con đường bất tật và không giới hạn này.

Ván trượt sẽ trong Subway Surfers sẽ giúp bạn bay lên cao và lượt trên những con tàu an toàn. Trong khi đó, giày giúp bạn nhảy cao hơn để vượt qua các toa tàu cao dễ dàng hơn, hay nam châm được sử dụng để hút nhiều vàng hơn mà không cần chạm vào chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thu thập sao để nhân đôi số điểm, thu thập các hộp quà bí ẩn, các ký tự,…

Mở khóa các nhân vật mới để hành trình chạy thêm thú vị

Ngoài Jake là nhân vật mặc định bạn nhập vai ban đầu khi bước vào Subway Surfers. Trò chơi còn cho phép bạn đồng hành cùng nhiều nhân vật khác với những cái tên như: Lucy, King, Tagbot, Ninja, Frank, đặc biệt nhân vật Dino đòi hỏi bạn phải kết nối tài khoản Facebook, hay Spike yêu cầu bạn phải có 1000 chiếc radio,..

subway-surfers-mod-menu
Mở khóa các nhân vật mới để hành trình chạy thêm thú vị

Mỗi nhân vật muốn mở khóa bạn cần đáp ứng yêu cầu từ trò chơi. Ngoài cách dùng tiền để nhận nhân vật mới, bạn cũng có thể tham gia các sự kiện đặc biệt để thu thập họ. Mỗi nhân vật sẽ mang một ngoại hình đặc biệt riêng, hứa hẹn càng khiến cuộc chạy vô tận của bạn thêm phần thú vị.

Hoàn thành các nhiệm vụ phụ hàng ngày để tích lũy điểm

Ngoài nhiệm vụ chính là chạy trốn khỏi sự truy đuổi của gã cảnh sát, game Subway Surfers cũng mang đến cuộc vui mới với những nhiệm vụ phụ. Nhiệm vụ phụ là các nhiệm vụ hàng ngày, sau khi bạn hoàn thành sẽ khiến số điểm của mình cao hơn. Với điểm số càng cao, bạn càng dễ dàng mở khóa các nhân vật mới hoặc những tính năng mới ấn tượng trong game.

Bên cạnh đó, Subway Surfers cũng cho phép bạn cạnh tranh và so tài với bạn bè của mình trên Facebook. Hãy thi đấu với họ và thể hiện thành tích của bạn tốt hơn bằng cách chia sẻ kết quả lên mạng xã hội. Cùng nhau so tài để khả năng kỹ năng điều khiển khéo léo và chinh phục thử thách trong trò chơi thật giỏi bạn nhé!

subway-surfers-apk
Hoàn thành các nhiệm vụ phụ hàng ngày để tích lũy điểm

Phiên bản MOD Subway Surfers v3.28.2 APK có gì?

MODTHOI mang đến cho bạn bản Subway Surfers MOD APK với rất nhiều tính năng để lựa chọn:

  • V1: MOD vô hạn tiền, khóa, ván trượt.
  • V2: MOD Menu tiếng Việt, mua sắm free, vô hạn mọi thứ, bất tử, bay, tăng tốc độ chạy, nhảy liên tiếp, điểm cao tùy chỉnh x9999999, mở khóa nhân vật, dừng tàu đang chạy, mở khóa ván trượt, hoàn tất thành tích, đăng nhập facebook, không QC.
  • V3: MOD Menu, bất tử, vô hạn mọi thứ, chế độ bay, chạy nhanh, nhảy cao, chuyển làn nhanh, điểm cao x9999, hoàn tất thành tích, tự động chơi, mua sắm miễn phí, xuyên tường, xuyên tàu, nhân vật có kích thước khủng lồ.

Để chơi bản MOD của Subway Surfers bạn phải cài bản gốc trên Google Play, sau đó xóa đi và bài lại bản MOD sẽ sử dụng được.

Tải và cài đặt Subway Surfers APK + MOD (Menu, vô hạn tiền, chìa khoá, bất tử)

Subway Surfers là một game chạy vô hạn trên điện thoại đáng chơi nhất hiện nay, game không chỉ hay về lối chơi mà còn cuốn về hình ảnh và âm thanh. Hãy thử sức chinh phục hệ thống nhiệm vụ ngày càng khó và hấp dẫn trong tựa game này bạn nhé!

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *