bowmasters-mod-apk

Bowmasters MOD (Menu, Vô Hạn Tiền Kim Cương, Nhân Vật) 6.0.7 APK

Cập nhật: 26/04/2024
.
bowmasters-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

Bowmasters

Nhà phát hành

Playgendary Limited

Phiên bản hiện tại

v6.0.7

Dung lượng game

161MB

Hệ điều hành

Android 5.0+

Thể loại game

Bắn súng

Tính năng MOD

Menu, vô hạn tiền, kim cương, mở khóa tất cả

Giá game

Miễn phí

. Download

Bowmasters là một trò chơi bắn súng tọa độ vô cùng hài hước dành cho điện thoại. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình, căn góc, căn lực chuẩn xác để bắn các loại vũ khí khác nhau về phía kẻ địch. Game rất nhiều chế độ chơi với những cuộc chiến siêu vui nhộn và ấn tượng bởi hiệu ứng đẹp. Bạn đã sẵn sàng thể hiện kỹ năng bắn tọa độ chuẩn xác của mình để thu về các huy hiệu danh giá chưa?

Thông tin cơ bản về tựa game Bowmasters

Bowmasters: Archery Shooting được phát triển bởi Playgendary Limited là game giải trí siêu vui vẻ cho các bạn. Mục tiêu chính của bạn trong trò chơi này chính là ngắm bắn chuẩn xác để dùng vũ khí tiêu diệt khiến lượng máu của kẻ địch hết trước. Chiến thắng bạn sẽ tiếp tục hành trình tiêu diệt các đối thủ khác và khám phá bộ sưu tập nhân vật, vũ khí cực khủng của game. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về trò chơi vui nhộn này với MODTHOI qua những thông tin chia sẻ chi tiết dưới đây:

Game bắn tọa độ cực vui nhộn dành cho điện thoại

Bowmasters đưa bạn vào cuộc chơi bắn súng tọa độ cực kỳ hấp dẫn. Cũng giống như game Gunny hay Angry Birds các bạn cần phải ngắm góc bắn và căn lực sao cho phù hợp nhất để hạ gục kẻ địch. Game sẽ cho phép bạn bắn tọa độ theo lượt, vì vậy bạn phải bắn chuẩn xác ở lượt của mình làm giảm máu kẻ địch nhiều nhất. Kẻ địch hết máu trước bạn bạn sẽ giành chiến thắng với phần thưởng siêu hấp dẫn từ hệ thống.

Quảng cáo

bowmasters-mod
Game bắn tọa độ cực vui nhộn dành cho điện thoại

Chế độ chơi đa dạng với 5 tùy chọn khác nhau

Dù lối chơi đơn giản nhưng game khiến bạn phải choáng ngợp với hệ thống chế độ chơi siêu phong phú. Bạn có thể tham gia các chế độ chơi khác nhau như: Play, Tournament, vs Friend, Birds hunt… Nếu như ở chế độ Play bạn sẽ tham gia cuộc chiến bắn tọa độ đơn giản nhất. Nhưng nếu bạn chơi ở chế độ vs Friend thì bạn sẽ chiến đấu với bạn bè trên cùng một máy. Hãy ở chế Birds Hunt đưa bạn vào cuộc chiến săn chim. Hay chế độ Tournament đưa bạn đến giải đấu kịch tính để cạnh tranh với người chơi toàn cầu.

Hệ thống nhân vật phong phú và vũ khí siêu đa dạng

bowmasters-mod-mo-khoa
Hệ thống nhân vật phong phú và vũ khí siêu đa dạng

Khi chơi Bowmasters bạn còn được trải nghiệm một bộ sưu tập rất nhiều các nhân vật khác nhau với đa dạng các loại vũ khí. Mỗi nhân vật sẽ có những vũ khí được thiết kế riêng để bạn sử dụng trong quá trình bắn tọa độ. Bạn sẽ phải dùng tiền thưởng nhận được từ các chiến thắng trước để mở khóa các nhân vật mới Dart Gorsky, Lol Vein, Bad Girl, Jeremy, Shark,… Bên cạnh vũ khí mặc định cho từng nhân vật, bạn cũng có thể mở khóa thêm các loại vũ khí mới cho họ để tăng sự hấp dẫn của cuộc chơi.

Tham gia sự kiện mới hoặc điểm danh nhận quà mỗi ngày

Bowmasters cũng tạo ra nhiều sự kiện mới để bạn và người chơi toàn cầu tham gia. Tham gia sự kiện bạn sẽ có cơ hội nhận thưởng siêu hấp dẫn và đặc biệt là các vật phẩm độc đáo có 1-0-2 từ nhà phát hành. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được quà điểm danh khi mỗi ngày vào game. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để có thêm các phần thưởng miễn phí nhé!

bowmasters-mod-vo-han-tikim-cuong
Tham gia sự kiện mới hoặc điểm danh nhận quà mỗi ngày

Hoàn thiện bộ sưu tập huy hiệu để thể hiện trình độ của bạn

Cuộc chiến của Bowmasters MOD có tổng cộng 68 huy hiệu khác nhau đang chờ bạn sưu tập. Số huy hiệu mà bạn sở hữu chính là minh chứng tốt nhất cho trình độ và kỹ năng bắn tọa độ của bạn. Càng nhiều huy hiệu bạn càng cho đối thủ thấy mình là một trong những tay súng cực mạnh. Bộ sưu tập huy hiệu sẽ có nhiều loại để bạn sở hữu với các cái tên như: Great Hunt, Unite, Sport, Girls Power,…

Đồ họa 2D tươi sáng với hiệu ứng và âm thanh vui nhộn

bowmasters-mod-vo-han-tien
Đồ họa 2D tươi sáng với hiệu ứng và âm thanh vui nhộn

Bowmasters sử dụng nền tảng đồ họa 2D vô cùng vui nhộn với tạo hình nhân vật siêu ngộ nghĩnh. Nhưng điều khiến cuộc chơi vui vẻ hơn chính là vũ khí siêu độc đáo, không chỉ có cung tên, súng mà còn có các loại thuốc độc. Mỗi loại vũ khí khi sử dụng sẽ tạo nên âm thanh và hiệu ứng khác nhau. Vì vậy mà càng chơi bạn càng cảm thấy game hấp dẫn và không quá bạo lực dù mang chủ đề chết chóc và máu me.

Tính năng MOD của Bowmasters APK mới nhất có gì đặc biệt?

  • V1: MOD Vô hạn tiền
  • V2: MOD Menu, vô hạn tiền, kim cương, mở khóa tất cả.

Tải xuống Bowmasters MOD APK v6.0.7 mới nhất miễn phí cho Android

BowmastersMODTHOI chia sẻ đến các bạn thực sự là một game bắn tọa độ siêu vui nhộn và hài hước. Nhưng game cùng rất thách thức với những cuộc chiến kịch tính và hấp dẫn. Hãy thể hiện tài bắn tọa độ chuẩn xác của bạn để hạ gục mọi đối thủ nhé!

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *