survivor-io-mod-apk

Survivor.io MOD (Menu, Vô Hạn Tiền Kim Cương, Bất Tử) 2.7.5 APK

Cập nhật: 20/04/2024
.
survivor-io-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

Survivor.io

Nhà phát hành

Habby

Phiên bản hiện tại

v2.7.5

Dung lượng

280MB

Hệ điều hành

Android 5.0+

Thể loại game

Sinh tồn

Tính năng MOD

Menu, vô hạn tiền, kim cương, bất tử, x20 EXP,…

Giá game

Miễn phí

. Download

Survivor.io đưa bạn vào thế giới nơi mà thành phố đang bị bao vây bởi bọn Zombie nguy hiểm. Bạn chỉ có một mình, với vũ khí trong tay, cần di chuyển và sử dụng kỹ năng chiến đấu để tiêu diệt thây ma mở đường sống cho bản thân. Cuộc chiến sinh tồn này là vô tận, liệu bạn có thể sống sót trong bao lâu trước bọn Zombie ngày càng đông và càng nguy hiểm hơn? Dù lối chơi đơn giản, nhưng bạn muốn bảo vệ tính mạng của mình phải tìm kiếm tài nguyên, chiến đấu trong những trận chiến kịch tính và đầy thách thức.

Thông tin cơ bản về tựa game Survivor.io

Survivor.io của nhà phát hành Habby với hành trình phiêu lưu, sinh tồn ở thành phố ngập tràn Zombie nguy hiểm. Bạn không có sự lựa chọn nào khác, chỉ còn mình bạn sống sót nên bạn buộc phải chiến đấu để bảo vệ bản thân và giải cứu thế giới. Hãy dùng sự dũng cảm, kiên cường và mọi sức mạnh của mình để chiến đấu, mở khóa thêm vũ khí mới lao vào cuộc chiến để bắn hạ hàng nghìn Zombie, thây ma, quái vật khác nhau.

Bước vào cuộc chiến sinh tồn tiêu diệt Zombie trong thành phố

Thành phố mà bạn đang sống đã bị hủy diệt, thây ma xuất hiện ở mọi nơi và đang tiến đến để diệt nốt bạn. Survivor.io tạo ra cho bạn cuộc chiến sinh tồn vô cùng khốc liệt bởi bọn Zombie cực đông, trong khi đó bạn chỉ có một mình. Chiến đấu với bọn chúng là cách duy nhất để sinh tồn. Hãy cố gắng tiêu diệt bọn chúng, tìm kiếm tài nguyên, vũ khí để giúp bản thân sống sót trong thời gian lâu nhất.

Quảng cáo

survivor-io-mod
Bước vào cuộc chiến sinh tồn tiêu diệt Zombie trong thành phố

Chiến đấu và cố gắng bảo vệ bản thân lâu nhất có thể

Bạn chính là anh hùng dũng dũng mạnh trong cuộc chiến tiêu diệt Zombie vô tận mà Survivor.io tạo ra. Bạn vừa chiến đấu để bảo vệ bản thân, vừa chiến đấu để bảo vệ thành phố. Các làn sóng tấn công từ thây ma sẽ liên tục xuất hiện. Số lượng chúng cực kỳ đông mà bạn chỉ có một mình. Bằng lối điều khiển đơn giản, bạn cần giúp anh hùng của mình dùng vũ khí chiến đấu để tiêu diệt bọn chúng. Liệu bạn có thể sống sót trong thời gian bao lâu?

Bộ sưu tập vũ khí cực kỳ phong phú cho bạn nhiều thay đổi

survivor-io-mod-bat-tu
Bộ sưu tập vũ khí cực kỳ phong phú cho bạn nhiều thay đổi

Vũ khí chính là công cụ hỗ trợ bạn sinh tồn hiệu quả trong cuộc chiến Zombie vô tận được Survivor.io MOD tạo ra. Bạn có thể dùng tiền để mở khóa vũ khí cận chiến, vũ khí tầm xa để sử dụng. Bạn có thể dùng các loại súng, cung tên, boomerang, tên lửa, phi tiêu, Robot,… Mỗi loài vũ khí sẽ có những hiệu ứng tấn công và sát thương khác nhau để bạn chiến đấu với bọn thây ma. Hãy cân nhắc xem bản thân nên sử dụng loại vũ khí nào để đánh bại kẻ địch một cách hợp lý nhất nhé!

Nâng cấp anh hùng của bạn lên tầm cao sức mạnh mới

Bên cạnh vũ khí phong phú, cuộc chiến của Survivor.io APK còn cho phép bạn nâng cấp chính sức mạnh bên trong anh hùng. Muốn nâng cấp sức mạnh, game đòi hỏi bạn phải tích lũy kinh nghiệm từ các cuộc chiến để lên cấp cho anh hùng của mình. Bạn sẽ nâng cấp để giúp nhân vật của mình có sức chịu đựng tốt hơn, tốc độ di chuyển nhanh hơn, sức tấn công lớn hơn, sức chịu được cao hơn,… Với sự nâng cấp này, nhân vật của bạn sẽ sinh tồn hiệu quả và sống sót lâu hơn trong cuộc chiến tiêu diệt Zombie vô tận.

Đối mặt tiêu diệt với nhiều loại Boss cực nguy hiểm trong game

survivor-io-mod-vo-han-kim-cuong
Đối mặt tiêu diệt với nhiều loại Boss cực nguy hiểm trong game

Bên cạnh những loài Zombie thường, khi chơi Survivor.io bạn còn phải đối diện với những con Boss siêu khủng. Những con Boss có kích thước lớn, cùng lượng HP cao vì vậy mà bạn khá tốn công sức để tiêu diệt chúng. Bạn cần giữ khoảng cách an toàn, sau đó khéo léo tiếp cận và tấn công chúng hiệu quả. Tốt nhất bạn nên tận dụng vũ khí chiến đấu tầm xa và khả năng gây sát thương mạnh để tiêu diệt Boss nhanh và hiệu quả nhất.

Tận dụng ô quà may mắn để có thêm vật phẩm hỗ trợ chiến đấu

Survivor.io còn cho phép bạn thử vận may ở minigame ô quà cực hấp dẫn. Tham gia trò chơi này bạn không chỉ được giải trí vui vẻ mà còn có cơ hội nhận về nhiều vật phẩm giá trị. Những vật phẩm này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong những trận chiến sắp tới. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội nhận miễn phí vật phẩm để có cuộc chơi tuyệt vời nhất các bạn nhé!

Đồ họa đơn giản, nhưng tạo hình vui nhộn, hiệu ứng hấp dẫn

survivor-io-mod-menu
Đồ họa đơn giản, nhưng tạo hình vui nhộn, hiệu ứng hấp dẫn

Survivor.io APK MOD có phần đồ họa thực sự cực kỳ đơn giản. Với nền tảng 2D, hình ảnh nhân vật anh hùng, các loại Zombie được làm vô cùng vui nhộn. Nhưng trái lại với sự đơn giản của hình ảnh là sự ấn tượng về hiệu ứng và âm thanh. Điều này khiến cuộc chiến tiêu diệt Zombie để sinh tồn không chỉ sống động mà còn trở lên hoành tráng hơn.

Phiên bản MOD của Survivor.io APK có tính năng gì đặc biệt?

MODTHOI cung cấp cho bạn phiên bản Survivor.io MOD APK với những tính năng tuyệt vời sau:

  • V1: MOD Menu, bất tử
  • V2: MOD Vô hạn tiền, kim cương, x20 EXP, lên cấp nhanh (Vô hạn tiền, kim cương là tính năng có thể không hoạt động)
  • V3: MOD Menu, kỹ năng vô hạn, bắn đạn nhanh.

Tải xuống Survivor.io MOD APK (Menu, vô hạn tiền, kim cương, bất tử) v2.7.5 mới nhất

Survivor.io là một game sinh tồn chiến đấu với thây ma đơn giản nhưng cũng rất dễ gây nghiện. Bạn hãy bước vào đấu trường kịch tính cùng hàng vạn Zombie, sau đó là cầm súng lên tiêu diệt mọi kẻ địch nguy hiểm nhé! Bạn đã sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ bản thân và thành phố hay chưa?

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *