shadow-knight-mod-apk

Shadow Knight MOD (Vô Hạn Tiền, Kim Cương, Bất Tử) 3.24.302 APK

Cập nhật: 11/04/2024
.
shadow-knight-mod-apk
.

Thông tin ứng dụng

Tên game

Shadow Knight

Nhà phát hành

Fansipan Limited

Phiên bản

v3.24.302

Dung lượng game

155MB

Hệ điều hành

Android 5.1+

Thể loại game

Nhập vai

Tính năng MOD

Menu, bất tử, sát thương, hồi chiêu

Giá game

Miễn phí

. Download

Bạn là game thủ yêu thích thể loại chặt chém và mong muốn được trải nghiệm một tựa game có cốt truyện hấp dẫn? Vậy, Shadow Knight chính là một gợi ý hay dành cho bạn. Trong trò chơi này, bạn sẽ hóa thân thành một chàng hiệp sĩ bóng đêm trong hành trình tiêu diệt quái vật để giải cứu thế giới Harmonia đang chìm trong bóng tối. Giờ là lúc, bạn sẽ cùng MODTHOI khám phá xem Shadow Knight MOD (Menu, vô hạn tiền, kim cương, bất tử) có gì mà thu hút tới vậy nhé!

Thông tin cơ bản về tựa game Shadow Knight

Shadow Knight ra mắt lần đầu vào năm 2020, nhưng rất nhanh tựa game của nhà phát hành Fansipan Limited đã tạo được tiếng vang. Trò chơi này đã thu hút hàng chục triệu người chơi trên toàn cầu nhờ lối chơi chặt chém siêu cuốn, cùng cốt truyện hay và nội dung hấp dẫn. Hành trình của hiệp sĩ bóng đêm mà bạn nhập vai sẽ phiêu lưu qua nhiều khu vực, tiêu diệt nhiều loại quái vật để giải cứu thế giới Harmonia thành công. Bạn đã sẵn sàng cho sứ mệnh cao cả này trong game hay chưa?

Tham gia giải cứu thế giới Harmonia trong vai hiệp sĩ bóng đêm

Shadow Knight đưa bạn đến thế giới có tên Harmonia đang chìm vào bóng tối của ác quỷ. Nơi đây từng rất xinh đẹp và là nơi sinh sống của các chủng tộc khác nhau, bao gồm: Con người, xác sống, thần linh, người thủ, yêu tinh, người lùn, Orc,… Tham vọng của bóng tối trỗi dậy khiến cả vùng đất bình yên này chìm vào bóng tối và bị bọn quái vật bóng đêm xâm chiếm. Trước tình hình cấp bạch như vậy, bạn là một hiệp sĩ của loài người đã quyết định đứng lên đấu tranh.

Quảng cáo

shadow-knight
Tham gia giải cứu thế giới Harmonia trong vai hiệp sĩ bóng đêm

Bạn sẽ nhập vai vào hiệp sĩ bóng đêm, sở hữu kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ. Bạn sẽ trang bị thật tốt cho nhân vật của mình, bước vào cuộc chiến khốc liệt. Từng bước, trên hành trình của mình bạn sẽ tiêu diệt lần lượt bọn quái vật bóng đêm man rợ và tàn ác nhất. Kẻ thù sẽ ngày càng nguy hiểm và mạnh mẽ hơn, bạn phải làm thế nào để đem lại ánh sáng cho vùng đất của mình? Đây chính là đáp án mà bạn sẽ phải đi tìm khi chơi Shadow Knight đấy nhé!

Game nhập vai chặt chém với bối cảnh giả tưởng cực hấp dẫn

Bên cạnh cốt truyện hay, game cũng thu hút người chơi nhờ lối chơi chặt chém gay cấn. Với bối cảnh giả tưởng về thế giới Harmonia đang chìm trong bóng đêm, mọi thứ đều mang màu sắc u ám khiến bạn có chút rợn người. Kết hợp cùng bộ âm thanh kích thích càng khiến trận chiến tiêu diệt quái vật bóng tối của bạn trở nên thú vị hơn.

shadow-knight-amod
Game nhập vai chặt chém với bối cảnh giả tưởng cực hấp dẫn

Bạn sẽ thông qua hệ thống bàn phím ảo trên màn hình điều khiển chàng hiệp sĩ của mình chiến đấu. Bạn sẽ phải chạy, nhảy, leo treo và phiêu lưu đến rất nhiều địa điểm khác nhau. Trong quá trình phiêu lưu này, bạn sẽ đối diện với các loại quái vật siêu nguy hiểm. Bạn phải dùng các nút kỹ năng để giúp hiệp sĩ bóng đêm chiến đấu và tiêu diệt bọn quái vật này thành công.

Trang bị cho nhân vật hiệp sĩ bóng đêm với hàng trăm vật phẩm

Hành trình tiêu diệt quái vật và giải cứu thế giới của bạn trong Shadow Knight sẽ ngày càng khó khăn. Quái vật bạn phải đối diện ngày càng nhiều và càng mạnh mẽ hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn cần trang bị thật tốt cho chàng hiệp sĩ bóng đêm của bạn trong game. Nhà phát hành cung cấp một kho vật phẩm với hàng trăm lại khác nhau.

shadow-knight-apk
Trang bị cho nhân vật hiệp sĩ bóng đêm với hàng trăm vật phẩm

Bạn có thể trang bị cho hiệp sĩ bóng đêm của mình từ vũ khí, rune sức mạnh cho đến những bộ giáp sắt bảo vệ tốt nhất. Vũ khí mạnh, cộng thêm trang bị tốt sẽ giúp nhân vật hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thu thập tài nguyên để lên cấp cho chính hiệp sĩ của mình. Lên cấp độ mới sức mạnh chiến đấu của bạn chắc chắn tốt hơn trước. Nhờ đó bạn cũng dễ dàng đánh bại những kẻ địch mạnh phía sau.

Hoàn thành nhiệm vụ ở các khu vực, địa điểm khác nhau

Hệ thống nhiệm vụ trong Shadow Knight thực sự rất phong phú, mỗi cấp độ bạn sẽ lại được đi đến những khu vực, địa điểm khác nhau. Bạn có thể chiến đấu tiêu diệt quái vật trong thành phố, trong thị trấn hoang vắng, trong rừng già hoặc trong ngục tối nguy hiểm,… Sự thay đổi về bối cảnh chiến đấu này tạo nên những điều mới mẻ và phù hợp với nội dung cốt truyện diễn ra.

shadow-knight-mod-menu
Hoàn thành nhiệm vụ ở các khu vực, địa điểm khác nhau

Mỗi địa điểm bạn đi qua, bạn có thể tiêu diệt quái vật, ác ma, bộ xương hoặc thay ma,… Chúng được nhà phát hành thiết kế mang những hình dạng khác nhau cực độc đáo. Bạn cần sử dụng chính kỹ năng chiến đấu để tiêu diệt quái vật. Hành trình chặt chắm của bạn cũng hấp dẫn hơn nhờ nhiều hiệu ứng chiến đấu mới được thêm vào trò chơi.

Phiên bản MOD Shadow Knight APK có tính năng gì?

MODTHOI cung cấp đến các bạn 3 phiên bản MOD của Shadow Knight với các tính năng hấp dẫn như:

  • V1: MOD Bất tử, hồi chiêu, full nhân vật
  • V2: Menu, bất tử, sát thương cao.
  • V3: MOD Full tiền và kim cương

Link tải Shadow Knight MOD APK (Menu, Vô Hạn Tiền, Kim Cương, Bất Tử) v3.24.302

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 bản MOD của Shadow Knight được MODTHOI chia sẻ trong bài. Dùng bản MOD vô hạn tiền, kim cương và full nhân vật sẽ giúp bạn có lợi thế trước cuộc chiến tiêu diệt quái vật và giải cứu thế giới sẽ càng khiến cuộc chơi của bạn thêm phần thú vị và hấp dẫn.

Đọc thêm

.

Bình luận

.
  • Link lỗi, cập nhật? Hãy để lại bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *